Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà vẫn thoáng đãng

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà vẫn thoáng đãng

Phải làm sao để thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà vẫn thoáng đãng? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Những phong cách thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ thoáng đãng

Một văn phòng nhỏ vẫn có thể trở nên thoáng đãng, mát mẻ và thoải mái nếu có kiến trúc hợp lý và thiết kế nội thất khoa học. Sau đây là gợi ý về phong cách thiết kế văn phòng nhỏ:

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà vẫn thoáng đãng

- Phong cách thiết kế mở:

Đây là phong cách thiết kế phổ biến được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ những văn phòng có diện tích nhỏ mà văn phòng lớn cũng rất ưa chuộng phong cách này vì nó mang đến 1 không gian làm việc thực sự năng động, thoải mái và ấn tượng. Theo đó, trong phong cách này, kiến trúc không gian sẽ cực kì thoáng đãng với việc lựa chọn những ô cửa kính ngăn cách các phòng, các khu vực, tạo sự chia cắt nhưng không hề tách biệt.

- Đưa không gian bên ngoài vào thiết kế văn phòng nhỏ

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà vẫn thoáng đãng

Đưa không gian bên ngoài vào thiết kế văn phòng nhỏ là 1 trong những giải pháp hữu hiệu nếu muốn biến văn phòng hạn chế về diện tích của mình trở nên rộng và thoáng hơn. Theo đó, trong thiết kế, sự phân chia trong nhà và ngoài trời bị phá vỡ bằng việc sử dụng các màu sắc sinh động, tươi mát cùng cách sắp xếp nội thất khoa học, khiến mọi người có cảm giác như đang ở ngoài trời. Cùng với đó, việc đưa cây cảnh, bình hoa, dây leo vào thi cong noi that van phong đang là phong cách mới khiến văn phòng tràn đầy năng lượng và sức sống.

- Phong cách thiết kế đậm chất nghệ thuật

Bạn hoàn toàn có thể biến văn phòng nhỏ của mình trở nên thoáng đãng và lãng mạn với 1 phong cách thiết kế đậm chất nghệ thuật. Với phong cách này, bạn hãy sử dụng những ô cửa kính, bàn kính để tăng độ sáng cho không gian. Cùng với đó là việc lựa chọn các bức tranh 3d, tranh dán tường vừa để tạo chiều sâu, vừa “ăn gian” diện tích cho căn phòng nhỏ.

Morehome là công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam với đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công lành nghề chắc chắn sẽ biến văn phòng hẹp của bạn trở nên thoáng đãng và thoải mái như ý muốn. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77