Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

Muốn thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì cần phải có ý tưởng độc đáo kết hợp với óc thẩm mỹ tinh tế dựa trên cơ sở thực tế của văn phòng làm việc đó. Chính vì vậy cần có sự thống nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế để đạt được kết quả mỹ mãn nhất. Sau đây là những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp và mới lạ nhất.

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

Văn phòng không chỉ đơn giản là nơi để làm việc mà còn là nơi truyền cảm hứng, tạo ra những sáng kiến độc đáo nhất trong công việc. Mỗi văn phòng với đặc trưng văn hóa cũng như chủ đầu tư riêng sẽ có phong cảnh thiết kế khác nhau. Một số phong cách thiet ke van phong đang được ưa chuộng hiện nay là:

Văn phòng bong bóng

Thiết kế văn phòng kiểu này thích hợp với thời hiện đại, đem đến sự mới lạ, cá tình cho văn phòng làm việc. Với phong cách thiết kế độc đáo từ những quả cầu trang trí bằng thủy tinh cao cấp cùng nội thất ấn tượng, văn phòng làm việc này thực sự cuốn hút, khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng thích và còn gì tuyệt vời hơn khi được làm trong không gian làm việc lý thú này.

Văn phòng hình hộp

Văn phòng hình hộp từ lâu đã rất quen thuộc và được ưa chuộng tại các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp... Tại Việt Nam, thiết kế văn phòng dạng này chưa nhiều nhưng đang dần được biết đến và lựa chọn nhiều trong vài năm trở lại đây.

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

Thiết kế văn phòng hình hộp mang phong cách lạ mắt với các thùng công ten nơ cho các phòng làm việc nhỏ. Nội thất trong phòng chủ yếu là gỗ kết hợp với khung cửa kính, tạo nên 1 văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại và đầy cá tính. Kết hợp thêm vài chậu cây xanh, lọ hoa nhỏ xinh, văn phòng làm việc kiểu này thật sự đáng mơ ước.

Văn phòng làm việc "mở"

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

Dạng văn phòng "mở" rất được ưa chuộng bởi nó tạo ra cảm hứng thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc. Trong văn phòng này, nội thất được lắp đặt có thiết kế rất độc đáo và không thể thiếu nội thất kính. Những ô cửa kính sáng bóng ngăn cách giữa các phòng ban làm việc khiến văn phòng làm việc thêm sáng, thoáng, hiện đại và mở rộng tầm nhìn. Đặc biệt, việc thiết kế khu vực sinh hoạt chung như 1 phòng trà, uống cafe cho nhân viên sẽ tạo cảm hứng làm việc tối đa cho mọi người.

Ngoài các phong cách thiết kế văn phòng trên còn rất nhiều phong cách khác mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mình thêm hấp dẫn. Để được tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77