Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng cùng cây xanh thêm mát mắt

Thiết kế văn phòng cùng cây xanh thêm mát mắt

Thiết kế văn phòng với cây xanh sẽ mang đến 1 không gian làm việc thoải mái, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc và tạo ra giá trị lớn cho công ty. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế văn phòng làm việc với cây xanh, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

 Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

Thiết kế văn phòng cùng cây xanh tạo môi trường làm việc thoải mái

Khi thiết kế phòng làm việc tại các cơ quan hiện nay, chủ doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn cây xanh trong kiến trúc cảnh quan và trang trí nội thất. Đặc biệt, xu hướng này đang ngày càng diễn ra phổ biến ở các công ty, các doanh nghiệp trẻ với những con người trẻ trung, năng động.

Sự kết hợp giữa không gian xanh với nhiều cây cối, chậu cảnh, lẵng hoa cùng các đồ nội thất, bàn ghế gỗ trong văn phòng làm việc sẽ tạo nên 1 môi trường làm việc trong lành, thân thiện với tự nhiên. Làm việc trong môi trường này, bạn sẽ thấy thực sự thoải mái, dễ chịu và có hứng thú hơn trong công việc. Với phòng làm việc ở nhà, bạn cũng có thể chọn phong cách thiết kế này để tạo cảm hứng và động lực cho mình mỗi khi ngồi vào bàn làm việc.

Một văn phòng xanh, thân thiện với môi trường không chỉ có lợi cho sức khỏe của con người mà tạo ra hứng thú cho nhân viên khi làm việc, do đó góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, 1 văn phòng xanh với thiết kế ấn tượng sẽ tạo nên dấu ấn và sự khác biệt riêng của công ty, đồng thời thể hiện rõ gu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ doanh nghiệp. Đây cũng là 1 trong những lợi thế khiến công ty và chủ doanh nghiệp tạo được ấn tượng và niềm tin  trong mắt các đối tác làm ăn.

 Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

Thiết kế văn phòng công ty bao gồm các hạng mục như: thiết kế phòng nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp hoặc cũng có khi có cả phòng sinh hoạt chung, nhà ăn… Tùy theo diện tích cũng như kiến trúc riêng của từng văn phòng và sở thích của chủ doanh nghiệp, ý tưởng thiết kế này sẽ khác nhau. Tuy nhiên dù thế nào thi 1 văn phòng xanh với môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Đó là bởi nó sẽ đem đến may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho công ty.

Để tạo sự độc đáo với thiết kế văn phòng xanh, bạn có thể trang trí trên bàn làm việc chậu hoa xương rồng nhỏ hay lọ hoa phát tài,… Bạn cũng có thể đặt những viên đá nhiều màu sắc trên miệng các chậu hoa vừa để tạo sự nổi bật, vừa giúp tao nên sự phá cách độc đáo. Ngoài những chậu cây xanh, những chiếc đèn trang trí tích hợp cây xanh cũng sẽ rất thú vị, tạo ra cảm hứng vô tận khi làm việc.

Hiện có 1 phong cách thiết kế đang được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng là trang trí những bức tường cây xanh xung quanh văn phòng. Điều này vừa giúp cải tạo không gian làm việc, vừa đem đến 1 không khí trong lành, tươi mát. Ngoài ra, những bức tường cây di động vách ngăn cố định hay những chậu cây treo cũng được coi là giải pháp thú vị dành cho bạn nếu muốn thiết kế văn phòng xanh.

 Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

Nếu văn phòng của bạn có nhiều bức tường trống và bề mặt có thể phủ cây thì hãy trồng cây tại đây. Đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú và dễ chịu khi nhìn cây lớn lên từng ngày ngay trong chính phòng làm việc của mình. Bên cạnh đó, ý tưởng thiết kế màn hình xanh với các “khung tranh” bằng cây kết hợp hệ thống chiếu sáng và hộp chứa nước cũng sẽ tạo ra 1 môi trường làm việc trong lành, mới mẻ.

Ý tưởng đưa cây xanh vào thiết kế văn phòng được xem là giải pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tạo ra sự hứng thú cho nhân viên khi làm việc, đồng thời gây được thiện cảm với các đối tác làm ăn. Nếu bạn cũng muốn thiết kế phòng làm việc theo phong cách này, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77