Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết bị chống trộm: Những điều bạn nên biết

Thiết bị chống trộm: Những điều bạn nên biết

Khi xã hội ngày càng hiện đại kéo theo nạn trộm cắp ngày càng gia tăng thì những thiết bị thông minh cùng xuất hiện nhằm giúp con người thoát khỏi nỗi lo về nạn trộm cắp. Một trong những thiết bị thông minh đó chính là thiết bị chống trộm.

Thiết bị chống trộm được dùng để bảo vệ sự an toàn cho con người trước nạn trộm cắp. Nó ngày càng được sử dụng nhiều để lắp đặt trong các hộ gia đình, công ty hay cửa hàng, ... Khi lắp đặt thiết bị này, nếu có trộm đột nhập, hệ thống sẽ bật loa báo động hoặc gọi điện, nhắn tin thông báo đến chủ nhà.

Thiết bị chống trộm giúp bảo vệ sự an toàn và tài sản cho gia đình bạn

Bảo vệ ngôi nhà hay công ty, cửa hàng của bạn trước nạn trộm cắp là điều thiết yếu trong xã hội hiện nay và nó giúp đảm bảo an toàn 24/24. Thiết bị chống trộm thông minh khi đó là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn phòng chống trộm từ xa và không còn phải lo lắng khi rời nhà hoặc lúc đêm hôm.

Thiết bị chống trộm có tầm quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và chính tính mạng của gia đình bạn. Nó là thứ không thể thiếu hiện nay song cũng vì sự xuất hiện của sản phẩm này ngày càng nhiều và đa dạng mà người dân không biết chọn loại nào.

Thiết bị báo động chống trộm không dây – Bạn của mọi nhà

Nên chọn thiết bị báo động chống trộm nào?

Một trong những thiết bị chống trộm hiện đại và ưu việt nhất hiện nay chính là thiết bị báo động chống trộm không dây. Với thiết bị này, gia chủ có thể đi ra ngoài mà không còn phải lo sợ trộm đột nhập vào nhà. Thiết bị còn có thể phát hiện kẻ trộm bằng các cảm biến chuyển động, cảm biến mở cửa khi kẻ trộm đột nhập.

Khi cửa chính hoặc cửa sổ bị mở, thiết bị báo động chống trộm không dây sẽ phát hiện ra hiện tượng này bằng cảm biến mở, đồng thời chúng sẽ chuyển động khi có người xâm nhập và báo động qua bộ cảm biến hồng ngoại. Hệ thống chống trộm kết hợp giữa phần cứng và phần mềm sẽ phát ra tín hiệu báo động bằng còi hú khi có người xâm nhập. Tiếng còi hú này có tác dụng hù dọa kẻ xâm nhập và tạo sự chú ý cho người xung quanh khiến kẻ trộm không dám manh động.


Thiết bị báo động chống trộm không dây – Bạn của mọi nhà

Bên cạnh đó, không chỉ gây ra tiếng hú báo động hù dọa trộm, thiết bị báo động chống trộm không dây còn đồng thời sẽ gởi tin nhắn đến gia chủ để gia chủ báo cho người thân hoặc công an gần nhất phát hiện kẻ trộm dễ dàng.

Như vậy có thể nói thiết bị báo động chống trộm không dây là bạn của mọi nhà và giúp ra chủ an tâm khi ra ngoài và không phải nơm nớp lo trộm đột nhập vào nhà.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77