Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Top 15 cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại đẹp khoa học và thông minh

Top 15 cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại đẹp khoa học và thông minh

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại là xu hướng mới của nội thất văn phòng. Phong cách thiết kế được nhiều chủ doanh nghiệp yêu thích bởi tính thực tế mà nó mang lại, sự thích ứng đến trọn vẹn của nội thất hiện đại biến không gian làm việc trở nên tiện dụng và đa năng nhất nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp nhất định cho không gian văn phòng. Tuy nhiên, để xây dựng nên một văn phòng phong cách hiện đại đầy đủ tiêu chuẩn lại phụ thuộc rất nhiều vào cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại, đây được coi là khâu quyết định tạo nên một thiết kế văn phòng hiện đại ưng ý.

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

1. Bố trí phân bổ không gian tiêu chí hàng đầu trong cách bố trí phòng làm việc hiện đại.

Bố trí không gian trong cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại là bước đầu tiên khi bạn khởi tạo không gian làm việc của mình. Đối với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo trào lưu phong cách hiện đại, bạn nên hướng tới cách bố trí không gian mở, hướng tới sự liên kết chung và hòa đồng giữa các thành viên. Không nên quá tách biệt các khu vực với nhau bằng tường chắn hay vách ngăn không cần thiết. Nếu như công việc không đòi hỏi sự yên tĩnh và riêng tư nhất định. Hãy thiết kế nội thất văn phòng thông thoáng nhất có thể.

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với cách bố trí căn phòng hiện đại tận dụng tối đa không gian

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với cách bố trí tận dụng tối đa diện tích không gian nhưng vẫn hợp lý khoa học

Trong trường hợp cần có không gian riêng giữa các nhân nên sử dụng các vách ngăn đơn giản hoặc vách trang trí sáng trọng để phân chia khu vực cho từng nhân viên, các vách ngăn cách và chia nhỏ khác nhau, nó tạo ra cho mỗi người một không gian làm việc cá nhân riêng và độc lập.

2. Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng

Ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng một văn phòng hiện đại. Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại thường sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên được lấy từ các khoảng không thông với không gian bên ngoài văn phòng. Đó có thể cửa sổ, cửa chính hay giếng trời vì thế chúng ta cần tận dụng tối đa diện tích này để ánh sáng tự nhiên có thể thuận tiện trải vào văn phòng. Nguồn ánh sáng tự nhiên này càng gần với khu làm việc thì càng tốt cho mắt. Không nên sử dụng rèm cửa chắn sáng vì có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho mắt. Bạn nên sắp xếp, thiết kế nội thất văn phòng sao cho mọi nơi trong phòng làm việc đều có thể được ánh sáng tự nhiên trải tới. 

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với cách bố trí tận dụng tối đa ánh sáng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế ấn tượng

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Cách bố trí tận dụng tối đa ánh sáng đặc biệt với thiết kế sử dụng tone trắng chủ đạo càng tăng thêm sự độc đáo cho toàn bộ mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại nhưng đầy lịch lãm với cách sử dụng vật liệu kính tuyệt vời.

Ngoài giải pháp ánh sáng trong thiết kế nhà, bạn cũng có thể sử dụng nguồn ánh sáng nhân tạo để tăng độ sáng cho văn phòng hoặc những nơi ánh sáng tự nhiên không thể trải tới. Giải pháp ánh sáng nhân tạo này thường thông qua hệ thống đèn xuyên sáng và chất lượng nguồn sáng này còn phụ thuộc vào giải pháp bố trí cũng như chất lượng đèn led chiếu sáng. Với hệ thống này, ánh sáng nhân tạo sẽ được khuếch tán đều văn phòng, không gây lóa mắt, chói mắt và đương nhiên nó không mang lại cảm giác áp lực cho nhân viên khi bị ánh sáng tập trung trong cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại.

 3. Cách trang trí văn phòng làm việc với đồ nội thất trang trí

Đồ vật trang trí trong nội thất văn phòng hiện đại không có quá nhiều. Vì tiêu chuẩn của phong cách hướng đến tính công năng và hữu dụng.

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với cách bố trí đồ vật mang vẻ đẹp mới lạ

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sang chảnh

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, đơn giản nhưng đẹp mắt

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại nhưng đầy sáng tạo

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với cách phối màu vô cùng bắt mắt

Tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ cũng tránh gây cảm giác nhàm chán cho văn phòng. Bạn có thể lựa chọn thêm tranh phong cảnh dạng khổ nhỏ, ảnh để bàn, gía đựng bút và vài tiểu cảnh nhỏ xinh. Không cần quá cầu kỳ, bởi bản thân thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đã mang chất riêng với vẻ đẹp tinh tế của nó. 

4. Tạo không gian xanh bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Không gian xanh là phần kết cấu được ưu tiên trong cách bố trí nội thất văn phòng hiện đại, thiết kế văn phòng xanh đang trở nên ngày càng phổ biến và thịnh hành với nhiều công ty bởi những lợi ích to lớn mà nó mang đến. Dựa theo nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc. Từ đó thì xu hướng thiết kế hiện đại kết hợp văn phòng làm việc với nghỉ ngơi ra đời và không ngừng phát triển. Văn phòng với không gian xanh góp phần mang tới cho công ty những nét đặc trưng, tính thẩm mĩ, nghệ thuật cao. Thiết kế sử dụng chất liệu của các loại nội thất và các chi tiết trang trí tự nhiên như cây xanh, cây cảnh, vườn cây…kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian làm việc thư giãn, thoải mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ấn tượng với không gian xanh gần gũi nơi làm việc

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Một thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với ý tưởng vô cùng sáng tạo

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, đẹp và tinh tế

Tập trung cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại một cách khoa học và logic hứa hẹn mang đến không gian làm việc hiệu quả.  Nếu như bạn cần thêm bất cứ thông tin hay gợi ý gì về cách bố trí nội thất văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi qua bộ phận tư vấn miễn phí 097 543 8686.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77