Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ

 

Đối với những người thợ mới vào nghề thì chắc hẳn thiết kế nội thất văn phòng có diện tích nhỏ hẳn là một bài toán khó. Muốn tạo ra không gian làm việc hiện đại và hiệu quả trong một văn phòng nhỏ thì nhất định phải nắm được các nguyên tắc về thiết kế và thi công nội thất tránh mắc sai lầm, hiệu quả không cao.

Một văn phòng có diện tích nhỏ nhưng lại có không gian làm việc thoải mái, hiện đại, chuyên nghiệp khi bạn là người biết cách thiết kế văn phòng dựa trên những nguyên tắc thiết kế nhất định, đem đến sự hài hòa nhất.

Sử dụng vách ngăn văn phòng linh hoạt

Vách năng thường được dùng để phân chia các khu vực làm việc riêng của từng người hay từng phòng ban. Với những căn phòng nhỏ thì vách ngăn có thiết kế đơn giản, chất liệu từ nhôm kính, gỗ hay thạch cao.

Khi thiết kế  thường sử dụng những loại vách ngăn có thể dễ dàng di chuyển  khi cần thiết. Đồng thời nên chọn những loại vách ngăn có kích thước tương đối để tạo ra không gian làm việc phù hơp cho mỗi nhân viên, đảm bảo không có sự phân cách quá lớn hay chỗ làm việc quá hẹp.

thiet-ke-noi-that-va...

Lựa chọn bàn ghế văn phòng

Bàn ghế là những đồ nội thất thiết yếu trong văn phòng làm việc. Mỗi mẫu thiết kế văn phòng đều đi có những mãu bàn ghế phù hợp riêng. Thường bàn ghế trong một văn phòng sẽ được chọn đồng bộ để tạo nên tính khoa học và sự chuyên nghiệp của công ty.

Văn phòng nhỏ nên lựa chọn bộ bàn ghế nhỏ nhưng cũng phải đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Mẫu bàn có nhiều ngăn kéo, kệ để đựng tài liệu là một lựa chọn phù hợp vừa đơn giản, gọn gàng mà lại tiết kiệm được diện tích cho văn phòng.

thiet-ke-noi-that-va...

Tủ đựng tài liệu văn phòng

Mỗi văn phòng đều cần phải có một tủ đựng tài liệu quan trọng. Diện tích không cho phép bạn sử dụng một chiếc tủ lớn thì bạn có thể tích hợp tủ đựng cùng với bàn làm việ. Mỗi người đều có tủ cá nhân riêng, đựng tài liệu quan trọng của mình. Một chiếc tủ tài liệu thông minh sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được diện tích vừa đựng được số tài liệu tối đa nhất.

thiet-ke-noi-that-va...

Một điều quan trọng nhất và cũng chính là nguyên tắc khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp chính là sự đơn giản hóa. Chúng ta có thể tận dụng nhiều chức năng trên cùng một đồ vật. Đồng thời, màu sắc của đồ nội thất luôn phải là những gam màu sáng để mang đến cảm giác không gián rộng thoáng hơn, sáng hơn và đẹp hơn.

Thiết kế và thi công nội thất Morehome luôn mang đến những mẫu thiết kế nội thất chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77