Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế resort cao cấp đẹp

Thiết kế resort cao cấp đẹp

Hiện nay các resort mọc lên ở khắp nơi dù không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng các resort này vẫn hoạt động bình thường. Việc thiết kế resort ở nhưng nơi không phải khu du lịch nổi tiếng thì đấy là một sự lựa chọn khá là mạo hiểm và đây cũng là nói lên được khả năng của KTS khi thiết kế resort mà vẫn thu hút được du khách.
Với kinh nghiệm lâu năm và hiểu khách hàng thiết kế nội thất Morehome nắm bắt được tâm lý du khách vì thế cho nên chúng tôi luôn thiết kế ra những khu resort mới và lạ nhất để đánh vào sự tò mò của du khách. Để thiết kế nội thất resort cao cấp đẹp cần phải tìm hiểu về địa lý, địa hình, dân cư, đường đi,…
 
Cũng giống như loại khách sạn tiêu chuẩn, resort xây dựng khá đẹp và kiên cố, tiêu chuẩn 4 đến 5 sao. Công tác phục vụ tại các resort nhiều tiện nghi  hơn khách sạn thông thường bao gồm (giá trọn gói gồm việc đưa đón, ăn nghỉ, vui chơi, giải trí, thẩm mỹ và không thể thiếu  ngâm tắm bùn khoáng, nước khoáng nóng, chữa các bệnh về xương khớp, gút, các bệnh về da, đây là loại thường có ở spa) , khách đến resort thường nghĩ để an dưỡng chữa bệnh nên họ không di chuyển nhiều như khách ở khách sạn thương mại, phần lớn resort đưa ra gói sản phẩm phục vụ của họ rất đầy đủ.

Thiết kế resort cao cấp đẹp

Nhiều resort thường có khuynh hướng xử dụng kiến trúc cổ xưa hướng đến môi trường thân thiện như sử dụng các loại vật liệu tường gạch,mái ngói, kèo cột bằng gỗ, mang dáng vẻ địa phương và thiên nhiên, không gian chung quanh cây cối phát triển khá nhiều , nếu không nói là resort luôn đi theo địa hình cây xanh thiên nhiên và phát triển với dáng vẻ môi trường sạch và xanh, về phòng ốc thiết kế không gian riêng biệt cho khách hàng theo tiêu chuẩn an dưỡng nên nội thất nhiều thiết bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ  đi theo nó có cả một dịch vụ liên hoàn phục vụ tốt nhất cho sức khoẽ của khách hàng như các dịch vụ giải trí, spa, tắm nước  nóng thiên nhiên nước khoáng, tắm bùn, tắm biển ... chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thể thao, nghỉ dưỡng…
Do là khu nghỉ dưỡng nên không gian xây dựng thường thoáng mát , nằm gần vùng biển hay vùng đồi núi,  nơi lý tưởng nhất là khu vực yên tĩnh, không ồn ào....

 Thiết kế resort cao cấp đẹp 


Do đó thiết kế kiến trúc resort không đơn giản như khách sạn thương mại, khách sạn bình dân, thiết kế resort nhà thiết kế cần phải có nhiều yếu tố chuyên nghiệp như thiết kế cảnh quan (landscape); chuyên gia phong cách (stylist), nghệ thuật sắp đặt (installation) am hiểu về văn hoá truyền thống của địa phương vùng đất xây dựng resort cả về kiến thức y học, và quan trọng hơn hết kiến trúc thiết kế thường nhờ vào vật liệu xây dựng ở địa phương sẵn có, tham khảo về kỹ thuật và lực lượng lao động thường là người địa phương.
Như vây, khi thiết kê một khu resort cần phải tìm hiểu kỹ nơi xây dựng để thiết kế đúng và đẹp. Ngoài ra, cần phải biết cách thi công nội thất resort để có được sự đồng nhất giữa bản thiết kế, để tạo nên một khu resort hoàn hảo và sang trọng. 
Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất resort hiện đại, đẳng cấp và lung linh nhất, với đội ngũ KTS lành nghề, sáng tạo luôn nắm bắt được tâm lý của du khách. 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77