Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm Đinh Dậu

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm Đinh Dậu

Năm nay, những chú gà trống chính là con vật linh thiêng đại diện cho năm, cũng là đại diện cho tinh thần cầu tiến, tham vọng và khao khát thành công. Với ý nghĩa này, phong thủy thiet ke van phong trong năm nay hướng đến sự phát triển một cồng đồng vững mạnh, hanh thông trong công việc, những quyết định sáng suốt và gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp.
Liên quan đến vấn đề phong thủy trong văn phòng làm việc, bạn cần quan tâm đến sự cân bằng âm dương trong văn phòng. Dựa trên số lượng thành viên nhân sự nam nữ trong công ty ra sao.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm Đinh Dậu

Thiết kế văn phòng làm việc năm 2017 thiên về dương (Số lượng nhân viên nam nhiều hơn)

Trong trường hợp văn phòng làm việc với số lượng nam nhiều hơn nữ như thế này. Khi thiet ke noi that van phong bạn nên lựa chọn các vật dụng nội thất bao gồm bàn làm việc, ghế hay tủ tài liệu có màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim sẽ rất tốt để tạo sự tương sinh. Ngoài ra, những màu sắc như màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy sẽ đem đến sự thịnh vượng, may mắn.
Với văn phòng có nhiều nhân viên nam, hướng cửa thuận lợi là các hướng Bắc, Đông, Nam hay Đông Nam. Đây là những hướng dễ nhận được sự giúp đỡ, ổn định, gặp nhiều điều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm Đinh Dậu

Thiết kế văn phòng làm việc năm 2017 thiên về âm (Số lượng nhân viên nữ nhiều hơn)

Trong trường hợp số lượng nhân sự của doanh nghiệp là nữ nhiều hơn nam. Lúc này, nếu trưng bày mọi thứ hay trang trí văn phòng bằng màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa sẽ phát triển vô cùng. Những gam màu như vàng nâu trong năm nay sẽ không còn là màu bị kìm hãm nữa. Ngược lại, màu này sẽ đem đến thịnh vượng và bạn nên có những ý tưởng nhấn nhá trong thiết kế bằng gam màu sắc này.
Thay đổi theo xu hướng mới
 
Không gian văn phòng mở sẽ là xu hướng tiếp tục thống trị vào năm 2017. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp cho văn phòng làm việc đẩy lùi những ám khí hay những thứ tồn động không tốt. Không gian mở giúp vượng khí được lan tỏa, may mắn sẽ tran đầy phòng làm việc. Với lối thiết kế văn phòng theo không gian mở không chỉ mang ý nghĩa về mặt phong thủy mà đây là kểu mẫu tiêu biểu nhất cho văn phòng làm trong tương lai.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm Đinh Dậu

Sử dụng vách kính văn phòng cho năm Đinh Dậu

Trong năm tuổi, người tuổi Dậu đối diện với không ít khó khăn, thách thức, vận trình có sự thăng trầm rõ rệt. Để dễ dàng vượt qua những biến động ấy đòi hỏi người tuổi Dậu cần giữ bình tĩnh, hành xử thận trọng và nhất là luôn đề cao cảnh giác. Màu nâu trầm lắng sẽ giúp tuổi Dậu cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý tình huống để bản thân luôn ở thế chủ động. Với vách kính thì việc thi cong noi that van phong sẽ đơn giản và dễ dàng hơn.
Với những gợi ý về phong thủy khi thiết kế văn phòng đẹp trong năm Đinh Dậu 2017 kể trên, sẽ giúp bạn xây dựng ý tưởng thiết kế và hoạch định kế hoạch cho doanh nghiệp của mình. Hợp phong thủy, không gian đẹp, sang trọng là những yếu tố giúp bạn gây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và bền lâu. Hãy chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất hợp lý để có được không gian văn phòng với phong thủy tốt. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và thiết kế nội thất theo sở thích của mình.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77