Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giao dịch siêu đẹp năm 2019

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giao dịch siêu đẹp năm 2019

Nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch của các công ty ngày càng được chú trọng. Khác với nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng thông thường, văn phòng giao dịch là nơi tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên của khách hàng và doanh nghiệp. Xu hướng thiết kế văn phòng giao dịch chưa khi nào yêu cầu cao như hiện nay.

1.Ý tưởng thiết kế văn phòng giao dịch 

Ghi dấu ấn thương hiệu

Các trung tâm tiếp đón khách hàng, sàn giao dịch chứng khoán, ngân hàng, trung tâm thông tin, điện tử số thể hiện mức độ quan trọng của việc tiếp xúc tương tác trực tiếp với khách hàng của doanh nghiệp. Không gian văn phòng không chỉ đánh mạnh vào đồ nội thất văn phòng giao dịch có đủ không gian để nhân sự làm việc mà còn là không gian đã thể hiện rõ nét đặc tính thương hiệu và ghi dấu ấn của khách hàng hay chưa?

 Thiết kế văn phòng giao dịch

Thiet ke noi that van phong giao dich mang xu hướng thể hiện được điểm nhấn của thương hiệu doanh nghiệp

Morehome là đơn vị thiết kế nội thất được khách hàng lựa chọn với mong muốn sở hữu những thiết kế văn phòng giao dịch đẹp nhất. Các mẫu thiết kế dành cho các doanh nghiệp được củ thể hóa theo đúng mong muốn về cái riêng của đơn vị cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng của văn phòng giao dịch vốn có.

Không gian thiết kế hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch được yêu thích nhất tại Morehome gồm: thiết kế văn phòng giao dịch xanh, thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại. Với cách thể hiện không gian đa sáng màu, cùng nguyên tắc lấy diện tích thích hợp làm trung tâm, Morehome đã chứng tỏ năng lực của mình bằng cách ấn tượng nhất.

2. Quy trình làm việc của Morehome để thiết kế nội thất văn phòng giao dịch

Bước 1: Tiếp nhận và phác thảo các khu vực làm việc
Thực chất bước này, Morehome sẽ nêu lên các cách bố trí hiệu quả giúp đơn vị đạt được mức tối đa chi tiêu ngân sách, chi phí ở mức sẵn sàng chi trả. Các bản vẽ phác thảo cho phép đơn vị hoạt động một cách tối đa. Tại đây, doanh nghiệp nên chuẩn bị những yêu cầu và thông tin về đặc tính thể hiện thương hiệu cũng như văn hóa của quý doanh nghiệp. Như một chủ thể sống, tính cách rõ nét bao nhiêu thì càng dễ dàng thể hiện không gian bấy nhiêu.
Bước 2: Nghiên cứu mặt bằng
Qua nghiên cứu phân bổ mặt bằng kỹ thuật kết hợp cùng sự tương tác mà doanh nghiệp cung ứng, chúng tôi tiến hành đo lường và phân tích nhu cầu khách hàng nội bộ và khách hàng mục tiêu giao dịch của đơn vị. Từ đó, có thể tìm được giải pháp tạo ra không gian giao tiếp có khả năng “sinh lời”. Ký hợp đồng với mức rải ngân mà hai bên đã tính toán, thương lượng về mục thiet ke noi that van phong giao dich này.
Bước 3: Lập kế hoạch phân bố không gian
Trong gian đoạn này, chúng tôi sẽ phân bố các khu vực không gian dựa trên số lượng nhân viên trong các phòng ban, phỏng theo đặc điểm công việc của các nhóm làm việc chuyên biệt.
Bước 4: Thiết kế văn phòng giao dịch với bản vẽ 3D, 2D
Có lẽ bước này sẽ tốn nhiều thời gian nhất. Trong thời gian làm việc, từ sau khi trình bản vẽ hoàn thiện 3D đầu tiên, doanh nghiệp hoàn toàn có quyền yêu cầu Morehome sửa đổi đến khi hoàn toàn ưng ý.

 Thiết kế văn phòng giao dịch

Morehome sớm hoàn thiện bản vẽ 3D, 2D sau quá trình nghiên cứu mặt bằng, thương hiệu kỹ lưỡng

Bước 5: thanh lý hợp đồng
Riêng ở mục 5 nằm, nếu doanh nghiệp đã ký kết sử dụng gói thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói của Morehome thì chúng tôi sẽ bắt tay vào thi công ngay sau khi chốt bản vẽ 100%.

3. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch xanh 

Dự án thiết kế văn phòng giao dịch xanh thể hiện một quan điểm văn hóa rất thân thiện với tài nguyên môi trường. Lấy ý đồ đồng nhất không gian trong ngoài vào trong thiết kế nội thất văn phòng giao dịch bất động sản FLC đã chứng minh mọi cái nhìn “không thể đều có thể”. Nhóm kiến trúc sư của Morehome đã tạo ra thiết kế rất linh hoạt cho phép sàn giao dịch rất tự nhiên, đẳng cấp trong kiến trúc gỗ thân thiện với môi trường.

 Thiết kế văn phòng giao dịch

Sử dụng chất liệu thiên nhiên trong không gian kinh doanh bất động sản FLC

Đối với thiết kế nội thất văn phòng giao dịch chứng khoán hay giao dịch bất động sản nói chung, tính nghiêm nghị, chuyên nghiệp đuộc đánh giá rất cao. Việc đem không gian xanh tinh tế vào văn phòng mà không khiến công ty trở nên ủy mị, rườm rà quả là một thách thức không hề nhỏ. 

 Thiết kế văn phòng giao dịch

Bằng cách sử dụng không gian nhỏ thông minh, phòng giao dịch toát lên sự chuyên nghiệp

Các vật liệu mà chúng tôi sử dụng đều là vật dụng linh hoạt, dễ sử dụng mang đến không gian thật sự thỏa mái. Các cấu trúc built – in sử dụng kết cấu vách ngăn tạo cảm giác bí khiến khách hàng cảm thấy căng thẳng, thiếu sự an toàn. Bằng cách tạo không gian thoáng đãng này, giúp tiết kiệm diện tích mà lại tạo sự kiến nối tương tác tự nhiên với khách hàng. 

=>> Click để khám phá: 8 xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại sẽ thống trị năm 2019

 Thiết kế văn phòng giao dịch

Cũng mang đặc trưng của những thiết kế xanh, kiến trúc sư sử dụng hai tông màu cơ bản xanh tự nhiên và nâu gỗ tây cho thiet ke noi that van phong giao dich

Thay vì thiết kế sử dụng tường đơn sắc thông thường, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng gỗ làm chủ đạo, trần nhà được thi công như những nhánh cây vươn ra mọi khu vực. Sử dụng vật liệu ấn tượng không những thế trang trí văn phòng giao dịch rất chú tâm vào việc điều phối ánh sáng. Cả hai nguồn sáng là nhân tạo từ các hệ thống đèn chiếu sáng, đến nguồn sáng tự nhiên từ mặt trời được kiến trúc sư khéo léo điều phối, tận dụng, mang đến cho thiết kế các khoảng sáng phù hợp, gợi mở sự hứng khởi trong các giao dịch bất động sản. Thiết kế nội thất văn phòng giao dịch tận dụng cửa sổ kính cường lực lớn, văn phòng hướng đông sẽ hứng trọn được ánh sáng nắng sớm chiếu nhẹ vào khu vực thưởng trà trước tiền sảnh. 

Thiết kế văn phòng giao dịch

 Thiết kế văn phòng sử dụng các khung cửa sổ to rộng, trải dài, kính cường lực trong suốt được sử dụng giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên

Với chủ trương tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên, mang thiên nhiên trải dài trong từng thiết kế, ánh sáng tự nhiên không chỉ có đóng góp tạo sự thống nhất đó, mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm một lượng điện năng chiếu sáng đáng kể. Thiết kế thu hút và cuốn mọi người vào một không gian xanh, vẻ đẹp thiên nhiên nhờ đó mà được thổi hồn và thể hiện trong từng chi tiết nhỏ.

4. Mẫu thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch đẹp nhất có tính ứng dụng nhất hiện nay là phong cách thiết kế hiện đại. Bởi lẽ diện tích có hạn, đòi hỏi KTS phải biết cách tạo dựng lên không gian tối ưu với sức chứa tốt nhất. Khách hàng dù trong không gian nhỏ nhưng vẫn cảm thấy thỏa mái, đặc biệt trong lúc chờ đợi giao dịch. Trong nhiều thông kê, việc khách hàng cảm thấy khó chịu trong chờ đợi giao dịch làm tổn thất uy tín và sức mạnh thương hiệu lên đến 15%. 
Thật không đáng để đánh đổi lượng khách hàng trung thành vì không gian giao dịch không tối ưu phải không? Lấy ví dụ về thiết kế tối ưu Morehome xin đưa tới mẫu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch ngân hàng SHB. Lấy ý tưởng thể hiện màu sắc bằng chính logo thương hiệu, không gian văn phòng mang sắc màu xanh – vàng nổi bật, được trung hòa với sắc nền đá trắng. 

Thiết kế văn phòng giao dịch

 Không gian tiền sảnh của văn phòng giao dịch ngân hàng SHB

Khu vực được thiết kế chữ L, dễ dàng cho việc các khu vực lưu thông, giúp hiệu suất làm việc tăng khi dòng lưu chuyển được phân tách rõ. Khu vực tiền sảnh được bố trí với cửa kính cường lực lớn, bảng hiệu thoáng, giúp khách hàng có thể quan sát mọi không gian xung quanh, tránh việc quá tập trung vào việc chờ đợi.

Thiết kế văn phòng giao dịch

 Quầy bố trí chữ L giúp khách hàng di chuyển giao dịch dễ dàng hơn

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được thiết kế nội thất văn phòng giao dịch ưng ý với nội thất được tính toán số lượng tối ưu. Tuy nhiên, quý doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng bởi kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp của đội ngũ thiết kế sẽ hoàn thành tốt các yêu cầu này. Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín như Morehome, ban quan trị sẽ được đảm bảo chuẩn xác về thời gian hoàn thiện cũng như hạn chế tối đa những phát sinh hỏng, sửa chữa sau hợp đồng. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí ngay hôm nay. HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

=>> Công ty nào thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp? 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77