Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

25#  mẫu bạn có thể tham khỏa để decor cho  không gian phòng khách

25# mẫu bạn có thể tham khỏa để decor cho không gian phòng khách

Mẫu thiết kế tranh kính khắc hình Hổ - từ lâu đã được mệnh danh là chúa sơn lâm, chúa tể của rừng rậm. Hình tượng con hổ thể hiện cho sức manh, cho quyền lực và sự oai phong. Tranh hổ thường được treo ở phòng khách hoặc nơi làm việc, giúp xua đuổi vận khí xấu và mang lại may mắn cho gia chủ


Trang trí nội thất chung cư bằng gỗ óc chó cao cấp làm cho không gian sống ấn tượng.


Một bàn trà có thiết kế đẹp mắt và tinh tế sẽ làm nổi bật không gian sống của mọi gia đình.


Dự án thiết kế phòng khách gỗ óc chó cao cấp sang trọng cho biệt thự hiện đại tại Đông Anh, Hà Nội đang được thực hiện.


Để thiết kế phòng khách cho nhà phố, chung cư có diện tích nhỏ, nên chọn những sản phẩm nội thất cơ bản như bàn trà, sofa, kệ tivi.


Khung cửa rộng hướng sáng được đặt vào phòng khách chung cư hiện đại để tạo ra ánh sáng tự nhiên, giúp tạo độ gần gũi và thông thoáng trong không gian, hạn chế sử dụng nguồn sáng nhân tạo để tránh nhức mỏi mắt. Bộ sofa chữ L hiện đại cũng góp phần tạo nên sự sang trọng và ấm áp cho căn nhà.


Mẫu kệ tủ rượu kết hợp kệ tủ giầy gỗ tự nhiên thiết kế full trần, cửa kính mang đến không gian phòng bếp sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ


Bàn trà tròn mặt đá trắng hiện đại là một phần không thể thiếu trong nội thất phòng khách, nó cung cấp sự thẩm mỹ cao và hỗ trợ tốt cho việc sử dụng.


Nội thất sofa phong cách hiện đại với kích thước lớn phù hợp với không gian phòng khách biệt thự, penthouse, duplex...


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư theo phong cách hiện đại, đơn giản và tiện lợi.


Xu hướng thịnh hành và phổ biến nhất trong năm nay là thiết kế mẫu phòng khách biệt thự theo phong cách tân cổ điển.


Mẫu thiết kế bàn thờ gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để trang trí phòng khách chung cư.


Không gian phòng khách căn hộ chung cư được thiết kế thoáng đãng, trẻ trung và năng động bằng sofa gỗ cao cấp và phần đệm vải bọc êm ái.


Để thực hiện thiết kế nội thất hiện đại, có thể tham khảo các mẫu thiết kế có sự kết nối giữa các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ăn và bếp với nhau. Điều này có thể mang lại sự khoa học và tiện nghi cho các loại nhà như chung cư, nhà phố và biệt thự.


Bàn trà có phong cách hiện đại góp phần tạo nên sự đẹp mắt và năng động cho phòng khách chung cư.


Sự hiện đại của không gian phòng khách nhờ một phần vào sự có mặt của các mẫu cửa kính thông thoáng làm tăng độ tiện nghi cho không gian nơi đây.


Mẫu kệ tivi cổ điển từ gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng khách biệt thự.


Gia chủ thường tìm kiếm một thiết kế nội thất phù hợp với phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng để trang trí nhà của họ, đặc biệt là những căn biệt thự, nhà phố đẹp.


Sản xuất, lắp đặt hoàn thiện Sofa đơn tân cổ điển gỗ tự nhiên bọc nỉ màu đỏ nổi bật cho phòng khách tại chung cư Tây Hồ, Hà Nội


Vẻ ngoài tinh tế và ấn tượng của mẫu sofa hiện đại êm ái làm cho nó trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng.


khách Bàn trà hình tròn màu sắc tinh tế mới lạ cung cấp một điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà, tạo ra một cảm giác hiện đại.


Xưởng sản xuất các sản phẩm đồ gỗ tự nhiên cao cấp mang lại những sản phẩm đẹp mê ly.


Tông màu trung tính không chỉ giúp tạo nên một không gian phòng khách đẹp mắt mà còn làm cho phòng khách trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Hiện nay, tông màu trung tính đang được nhiều người chọn lựa làm tông màu chủ đạo.


của bạn Hãy sắp xếp nội thất phòng khách chung cư hiện đại, ấn tượng với các mẫu đá, gỗ ốp tường, cây xanh để tạo nên sự tinh tế, tươi mới và sang trọng cho không gian của ngôi nhà của bạn.


Màu sắc nhã nhặn, mát mẻ tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu. Nội thất hiện đại, tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng và không gian của phòng.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất chuyên nghiệp được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77