Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Archive by tag: nội thất văn phòngReturn
RSS
  • 16 thiết kế văn phòng đẹp siêu chất khuấy động mọi giác quan

    Đối với một số cơ quan, văn phòng, những khoảng trống, đục ráo đã biến mất thay vào đó là những không gian làm việc siêu chất.Trong tiến trình tuyển dụng nhân tài vừa qua, các nhà tuyển dụng đã đưa ra nhận định rằng: môi trường xung quanh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự sáng tạo của nhân viên.Vì thế. Thiết kế văn phòng đẹp là điều kiện không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.Ở đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 16 thiết kế vă...
    Read More
  • Gợi ý 12 thiet ke noi that van phong nhỏ gọn, nơi có rất nhiều không gian để suy nghĩ

    Thiet ke noi that van phong nhỏ gọn đang là xu thế trong năm 2018. Hầu hết các doanh nghiệp thành lập mới đều là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nên nhu cầu thiet ke van phong nhỏ gọn đã ngẫu nhiên trở thành xu thế.Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 12 thiet ke van phong nhỏ gọn, nơi có rất nhiều không gian để suy nghĩ.
    Read More
  • 6 ý tưởng cho thiết kế nội thất văn phòng làm việc ấn tượng

    Một ngày có 24 tiếng thì ta dành ít nhất ¼ đời mình ở phòng làm việc, đó là lý do khiến việc thiết kế nội thất văn phòng tốt sẽ thúc đẩy tốt được tinh thần làm việc cũng như cống hiến của nhân viên đối với sếp. Từ Tây sang Á những ý tưởng thiết kế được dựng lên rất nhiều, trong đó có 12 mẫu thiết kế có khả năng thực thi nhất cũng như tính nghệ thuật tâm lý cao.
    Read More
  • Top 19 mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới 

    Charles Reade có câu nói: “ Nghệ thuật không phải sự mô phỏng cuộc sống, nghệ thuật là được tạo ra từ những ảo tưởng”Thiết kế văn phòng hay thiết kế nội thất văn phòng đẹp đều được coi là nghệ thuật thiết kế. Hãy biến văn phòng làm việc của doanh nghiệp bạn trở thành một bức tranh nghệ thuật mà ai cũng phải thán phục.Dưới đây, là top 19 mẫu thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới, bạn cần tham khảo:
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

    Văn phòng là nơi làm việc, hội họp, gặp gỡ đối tác và cũng có thể là nơi tổ chức các cuộc vui chơi, giao lưu. Tùy theo quy mô từng công ty mà văn phòng sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu 1 phong cách thiết kế nội thất văn phòng cực kì mới lạ.
    Read More
  • Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất văn phòng tạo cảm hứng làm việc suốt cả ngày dài

    Thiết kế văn phòng đẹp, kết nối những trái tim. Thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng, tạo cảm hứng sáng tạo cả ngày dài. Cùng Morehome khám phá những gợi ý cho quyết định thiết kế văn phòng dưới đây nhé!
    Read More
  • Thiết kế văn phòng cho ngành ngân hàng

    Thiết kế nội thất văn phòng là công việc đòi hỏi kinh nghiệm dựa trên những nguyên tắc nhất định. Đó là bởi văn phòng ngân hàng với nhiều phòng ban không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên mà còn là nơi tiếp đón và diễn ra các hoạt động giao dịch với khách hàng và đối tác. Vậy phải làm để thiết kế khu vực này thật đẹp, thật ấn tượng và phù hợp để gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng?
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng theo chức năng của công ty

    Thiết kế văn phòng không chỉ đẹp, thoáng mát, tiện lợi, thoải mái khi làm việc mà còn phải đảo phải phù hợp với chức năng riêng của từng công ty. Đây được coi là những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng.
    Read More
  • Xu hướng thiết kế thi công văn phòng hiện đại tại Tphcm

    Thiết kế nội thất văn phòng tại thị trường Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và những thành phố lớn trong những năm gần đây không còn xa lạ nữa. Bởi vì nhu cầu văn phòng hiện nay không đơn giản chỉ là để làm việc đơn thuần mà còn
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở

    Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở không chỉ giúp văn phòng trở nên rộng, thoáng hơn mà còn khiến các nhân viên dễ dàng trao đổi hơn trong công việc.
    Read More
Page 2 of 7 First 1[2]345 Last

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77