Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Archive by tag: nội thất văn phòngReturn
RSS
  • Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

    Văn phòng làm việc cho nhân viên ngành Ngân hàng có thiết kế đặc biệt hơn so với những nơi làm việc khác. Đây không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là phòng giao dịch nơi đón tiếp và diễn ra các giao dịch của các ngân hàng với khách hàng và đối tác. Vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc ngân hàng ấn tượng
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

    Một trong những phong cách thiết kế nổi bật hiện nay trong trang trí nội thất văn phòng là thiết kế nội thất văn phòng mở. Những thiết kế văn phòng mở hiện đại giúp không gian làm việc của bạn rộng rãi thoải mái loại bỏ những vách tường tù túng và giúp các nhân viên có thể thoải mái trao đổi công việc.
    Read More
  • Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc với kệ trang trí và đèn cây làm việc

    Nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng, phòng giám đốc hay bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với công ty cổ phần nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686. Với đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng.
    Read More
  •  Những phong cách thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tạo cảm hứng làm việc

    Thiết kế nội thất cho văn phòng là một công việc khá khó khăn bởi những thiết kế đó vừa tạo ra những lợi ích cho người dùng vừa phải đảm bảo được nét sang trọng chuyên nghiệp mà doanh nghiệp hướng tới.
    Read More
  • Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

    Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chủ công ty đặt ra. Vậy thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì cần có các chỉ tiêu nào, sau đây thiết kế nội thất MoreHome sẽ cung cấp cho các bạn một số tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp.
    Read More
  • Các phong cách thiết kế văn phòng sang trọng và đẳng cấp

    Hiện nay thiết kế văn phòng sang trọng và đẳng cấp đang là xu hướng của các công ty. Vậy thiết kế văn phòng như thế nào là sang trọng,và đẳng cấp.
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng ngành ngân hàng     

     Mỗi văn phòng làm việc cần được thiết kế riêng biệt để tạo những dấu ấn riêng trong tâm trí của khách hàng, ngành ngân hàng cũng vậy, cần thiết kế nhằm khẳng định uy tín cũng như cá tính và sự chuyên nghiệp của ngân hàng đối với khách hàng và các đối tác của mình.
    Read More
  • Thiết kế nội thất văn phòng ngành hàng không  

    Công ty thiết kế nội thất Morehome, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất văn phòng.
    Read More
  • Thiết kế văn phòng ngành giáo dục   

    Thiết kế văn phòng ngành giáo dục hiện nay không chỉ chú trọng về cách thức tổ chức và trang trí phòng học một cách khoa học mà còn tập trung vào việc quảng bá thương hiệu của công ty ở các khu vực lễ tân và khu vực tư vấn tuyển sinh
    Read More
  • Thiết kế văn phòng hiện đại cùng đèn trang trí và kệ sách trang trí

    Thiết kế văn phòng sẽ giúp nhân viên có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc, loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc. Đó chính là mục tiêu của thiết kế và bày trí cho văn phòng làm việc của công ty bạn.
    Read More
Page 6 of 7 First 345[6]7 Last

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77