Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Archive by tag: thiết kế văn phòngReturn
RSS
  • Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp

    hiết kế nội thất văn phòng ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ là yếu tố quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc của doanh nghiệp, vậy nên không ít công ty đã đầu tư rất nhiều kinh phí vào thiết kế nội thất văn phòng làm việc để đối tác hoặc khách hàng có thiện cảm ngay trong lần đầu gặp gỡ.
    Read More
  • Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cao cấp

    Công ty của bạn có diện tích không được lớn nhưng bạn muốn thiết kế văn phòng đẹp, cao cấp. Việc này bạn cần phải nhờ đến KTS để có được những phương án tối ưu nhất cho văn phòng công ty bạn. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được sự tư vấn tận tình và được tham khảo những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, cao cấp mà các KTS ở đây đã thi công cho các công ty.Để thiết kế nội thất văn phòng cho công ty nhỏ c...
    Read More
  • Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp 2017

    Thiết kế nội thất văn phòng luôn được chú ý vì nó là điểm để đưa công ty bạn nổi bật và để lại ấn tượng cho khách hàng. Vì thế khi thiết kế nội thất cho văn phòng bạn luôn muốn có được sự sáng tạo và đổi mới về tư duy.
    Read More
  • Thiết kế quầy lễ tân cho văn phòng mở

    Quầy lễ tân văn phòng bao giờ cũng được coi là nơi quan trọng của công ty, trong bản thiết kế nội thất văn phòng thì quầy lễ tân cũng là một phần được quan tâm và thiết kế tỉ mỉ.
    Read More
  • Thiết kế văn phòng theo phong thủy

    Cách bố trí và trang trí nhà ở và phòng làm việc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn tới vận mệnh của người chủ. Phần lớn người Việt Nam có thói quen quan tâm đến bố trí phòng làm việc theo phong thủy hợp tuổi và hợp hướng để tạo ra sinh khí và thuận lợi cho công việc.
    Read More
  • Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

    Văn phòng làm việc cho nhân viên ngành Ngân hàng có thiết kế đặc biệt hơn so với những nơi làm việc khác. Đây không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là phòng giao dịch nơi đón tiếp và diễn ra các giao dịch của các ngân hàng với khách hàng và đối tác. Vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc ngân hàng ấn tượng
    Read More
  • Độc đáo với thiết kế văn phòng cùng cây xanh

    Thiết kế văn phòng với cây xanh sẽ mang đến 1 không gian làm việc thoải mái, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc và tạo ra giá trị lớn cho công ty. Nếu bạn cũng đang có ý định thiết kế văn phòng làm việc với cây xanh, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.Thiết kế văn phòng cùng cây xanh tạo môi trường làm việc thoải máiKhi thiết kế phòng làm việc tại các cơ quan hiện nay, chủ doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn...
    Read More
  •  Những phong cách thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tạo cảm hứng làm việc

    Thiết kế nội thất cho văn phòng là một công việc khá khó khăn bởi những thiết kế đó vừa tạo ra những lợi ích cho người dùng vừa phải đảm bảo được nét sang trọng chuyên nghiệp mà doanh nghiệp hướng tới.
    Read More
  • Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

    Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chủ công ty đặt ra. Vậy thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì cần có các chỉ tiêu nào, sau đây thiết kế nội thất MoreHome sẽ cung cấp cho các bạn một số tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp.
    Read More
  • Các phong cách thiết kế văn phòng sang trọng và đẳng cấp

    Hiện nay thiết kế văn phòng sang trọng và đẳng cấp đang là xu hướng của các công ty. Vậy thiết kế văn phòng như thế nào là sang trọng,và đẳng cấp.
    Read More
Page 6 of 7 First 345[6]7 Last

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77