Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

Các chủ đầu tư nếu muốn thiết kế văn phòng làm việc vừa đẹp, vừa tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng để tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc thì tuyệt đối không nên bỏ qua những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng dưới đây.

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng đẹp và tiện nghi

Văn phòng là nơi làm việc, hoạt động của cả một tập thể. Nó có đẹp và tiện nghi thì mới tạo nên sự lớn mạnh cho doanh nghiệp, đồng thời tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty và thuận lợi cho cấp trên khi quản lý, giao lưu với nhân viên. Việc bố trí, thiết kế nội thất khi đó được là cho là yếu tố cực kì quan trọng mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng cần suy xét cẩn thận.

Chủ đầu tư nếu muốn thiết kế văn phòng đẹp thì có thể tham khảo những tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất văn phòng dưới đây:

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

- Lựa chọn nội thất

Nội thất văn phòng là yếu tố đầu tiên tạo nên tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho nơi làm việc. Theo đó chủ đầu tư cần chọn bàn ghế làm việc có kiểu dáng, kích thước, độ cao, màu sắc phù hợp nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi, khiến quá trình làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

Cùng với bàn ghế, tủ đựng tài liệu cũng cần có trong văn phòng làm việc vì nó giúp không gian thêm gọn gàng, khoa học và chuyên nghiệp hơn. Tủ đựng tài liệu có thể là tủ sắt hoặc gỗ tùy thuộc vào diện tích văn phòng, tính chất công việc hoặc sở thích người sử dụng.

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

Trong thiết kế thi công nội thất văn phòng cũng không thể bỏ qua việc lắp đặt vách ngăn phân chia các phòng ban cũng như bộ phận làm việc. Đó có thể là vách ngăn kính, vách cnc hay vách ngăn di động nhưng phải đảm bảo sự thông thoáng, sáng sủa và đặc biệt là vẫn tạo sự liên kết giữa các nhân viên, các phòng ban trong công ty. Vách ngăn vừa đảm bảo sự riêng tư cá nhân, vừa giúp làm việc hiệu quả mà vẫn không hề tách biệt với cá nhân và bộ phận khác.

- Hệ thống chiếu sáng

Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

Hệ thống chiếu sáng cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua nếu muốn thiết kế văn phòng đẹp, chất lượng, hiện đại và đặc biệt là khiến nhân viên không cảm thấy khó chịu hay bị nhức mắt lúc làm việc. Ánh sáng đó phải có độ sáng vừa phải với bóng đèn led có ánh sáng phù hợp và không gây chói hay lóa mắt.

Nếu muốn chọn công ty thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp nhất, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77