Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng thiết kế thi công văn phòng hiện đại tại Tphcm

Xu hướng thiết kế thi công văn phòng hiện đại tại Tphcm

Thiết kế nội thất văn phòng tại thị trường Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và những thành phố lớn trong những năm gần đây không còn xa lạ nữa. Bởi vì nhu cầu văn phòng hiện nay không đơn giản chỉ là để làm việc đơn thuần mà còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, thể hiện được yếu tố chuyên nghiệp của thương hiệu công ty cho nên nhiều công ty đã đầu tư thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp.

thiết kế nội thất văn phòng

Xu hướng thiết kế văn phòng xu hướng mở đang được yêu thích

Nhu cầu trang trí không gian  làm việc là một nhu cầu thiết yếu của thời cuộc, không còn xa lạ bởi sự cần thiết và tầm quan trọng của việc trang trí nơi làm việc trong việc tạo ra một không gian làm việc hiệu quả và lành mạnh cũng như khẳng định được những đặc điểm cá nhân, đặc tính thương hiệu của các công ty ngày nay.

thi công văn phòng

Không gian văn phòng ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nhân viên

Và sau đây xin giới thiệu với quý khách hàng những xu hướng thiết kế văn phòng mới nhất nhé!

Không gian văn phòng gần gũi với thiên nhiên

Thay vì sử dụng những căn phòng rộng rãi, sử dụng điều hòa không khí liên tục, hao tốn điện năng, chi bằng bạn sử dụng giải pháp là bố trí văn phòng gần gũi với thiên nhiên. Nhân viên có thể tận hưởng không khí trong lành chỉ bằng một động tác rất nhỏ là kéo cửa ra hoặc đi đến gần cửa sổ. Thỉnh thoảng có thể tưới một ít nước là đủ tiếp năng lượng cho văn phòng bạn rồi.

thiết kế văn phòng đẹp

Bố trí nhiều cây xanh và gam màu xanh trong văn phòng

Không chỉ làm giảm áp lực công việc nói chung mà còn nhiều tác động tích cực khác đến sức khỏe, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, với phong cách thiết kế không gian làm việc này cũng có thể giúp tăng sự sáng tạo của nhân viên nói chung.

Thiết kế không gian làm việc thoải mái như ở nhà

Việc thiết kế nội thất văn phòng gần như ở nhà là xu hướng của nhiều văn phòng hiện đại ngày nay để tạo ra một không gian làm việc gần gũi để giúp nhân viên không có quá nhiều áp lực trong văn phòng nói chung.

văn phòng làm việc tại nhà

Muốn không gian làm việc hiệu quả thì phải bố trí kiểu tiện nghi thoải mái

Thiết kế văn phòng kiểu đơn giản nhất

Trong phong cách này, việc bố trí các bàn làm việc lớn kết hợp với tủ sách với những dãy sách đơn giản, hiện đại, không gian đầy ánh sáng với cửa, kết hợp với chậu cây xanh hiện nay đang làm mưa làm gió tại các văn phòng hiện đại, điều này đã làm cho không gian thực sự chuyên nghiệp.

thiết kế văn phòng đẹp

Tối giản không gian văn phòng để tạo hiệu ứng bắt mắt

Văn phòng với nội thất đa chức năng

Văn phòng đa chức năng hiện nay không còn mới trong xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nữa nhưng vị trí của nó chưa bao giờ hết hot. Nhưng vị trí đặc biệt để kết hợp văn phòng đa chức năng không thể được thực hiện chuyên nghiệp nếu thiếu những ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn cần phải chọn thiết kế đáng tin cậy nếu bạn muốn chọn xu hướng thiết kế này.

thi công nội thất văn phòng

Bố trí văn phòng đẹp tiện nghi giúp tiết kiệm không gian

Thiết lập không gian làm việc kết hợp với quầy bar cũng là một ý tưởng thực sự mới lạ, giúp tạo hứng khởi và nhiệt huyết cho các nhân viên, bố trí kết hợp với khu vực ăn uống tạo sự ấn tượng nếu bạn muốn tạo văn phòng riêng biệt nhưng vẫn có sự hài hòa. Nhân viên có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng nhau, có thể làm việc cùng nhau một cách hiệu quả nhất.

Tạo nét đặc biệt cho văn phòng

Để tạo sự khác biệt cho nội thất văn phòng trong thời đại mới tại Sài Gòn và những tỉnh thành năng động khác như Hà Nội, Đà Nẵng thì đòi hỏi các đơn vị thiết kế thi công công ty làm việc cũng phải đưa ra giải pháp và các phương án thiết kế độc đáo nhất, bạn cũng có thể kết hợp các đơn vị thi công khác nhau.

văn phòng sáng tạo

Không gian văn phòng cần có điểm nhấn thương hiệu

Đây là một xu hướng mới lạ và đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết kế nội thất văn phòng ngày nay, đó là thiết kế văn phòng sáng tạo.

Tạo điểm nhấn trong các phòng trong văn phòng

Không gian làm việc chuyên nghiệp kết hợp với không gian làm việc sáng tạo hiện nay đang giúp văn phòng thực hiện nhiều chức năng khác nhau một cách tiện ích.

thiết kế văn phòng tphcm

Không gian văn phòng tạo sự bắt bắt nhờ cây xanh

Bằng cách này, bạn có thể hoàn toàn biến đổi văn phòng làm việc của bạn thành một công ty độc nhất theo mong muốn và văn hoá doanh nghiệp của bạn, tạo sự ấn tượng mới lạ cho khách hàng.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77