Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Văn phòng là nơi làm việc, hội họp, gặp gỡ đối tác và cũng có thể là nơi tổ chức các cuộc vui chơi, giao lưu. Tùy theo quy mô từng công ty mà văn phòng sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu 1 phong cách thiết kế nội thất văn phòng cực kì mới lạ.

Thiết kế nội thất văn phòng kiểu kiến trúc Studios – kiểu kiến trúc rất phổ biến tại các nước phương Tây

Không chỉ tại Việt Nam mà cũng giống như bất cứ các nước phương Tây nào, thiết kế nội thất văn phòng là khâu cực kì quan trọng giúp tạo ra sự hứng khởi và động lực cho nhân viên khi làm việc. Tại các nước phương Tây, các công ty thường rất chú trọng đến thiết kế nội thất văn phòng với đầy đủ các tiện ích để nhân viên có thể làm việc và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Thiết kế văn phòng làm việc bao gồm cả khu vực chơi thể thao

Nhiều công ty với quy mô lớn thường thiết kế văn phòng rất hoành tráng, đặc biệt các công ty về thể thao hay hoạt động trong lĩnh vực này thường thiết kế cả sân bóng và khu vui chơi cho nhân viên. Ngoài ra còn có cả khu tổ chức các giải thi đấu rất hoành tráng. Các phòng này có thể tích hợp làm phòng họp hoặc nơi tổ chức, diễn ra các sự kiện quảng bá sản phẩm, bán hàng của công ty. Bằng cách này, công ty đã thể hiện được đẳng cấp của mình và đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dung hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng càng độc đáo càng tăng sức sáng tạo cho nhân viên

Trong thiết kế nội thất văn phòng, khu vực tiếp tân là nơi đầu tiên cần được chú trọng nhiều nhất. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì đồ đạc sử dụng tại đây phải được làm từ chất liệu tốt, có kiểu dáng phù hợp và bài trí ấn tượng. Theo đó, bàn tủ có thể làm bằng gỗ sồi với màu sắc nhã nhặn mà ấn tượng.

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Thiết kế văn phòng hiện đại đốc đáo với khu vực làm việc sáng tạo

Xuất hiện từ những năm 1980, Nike được đánh giá là văn phòng biểu hiện cho đỉnh cao của thương hiệu trong 1 thành phố toàn cầu. Nằm ở vị trí thuận lợi trong một tòa tháp hoàn toàn mới với các căn hộ ở trên, không gian văn phòng vừa thoáng và ấn tượng.

Tại Nike, bạn có thể thỏa sức sang tạo và được làm việc trong môi trường hoàn toàn tự do. Vẫn mang những nét truyền thống, nguyên sơ nhưng văn phòng đã được các kiến trúc sư sáng tạo với hệ thống trần nhà và kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, cách bố trí các phòng ban, nơi làm việc của nhân viên hay hệ thống đèn chiếu sáng và cách đi dây đường điện đều rất khoa học.

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Thiết kế phòng làm việc nhân viên vô cùng độc đáo

Văn phòng còn có khu thư viện được trang bị ghế ngồi thoải mái. Trong hành lang, bàn làm việc là ván ép xây dựng, một vật liệu được cho là hoàn hảo. Trong một hành lang giữa các thợ giặt và khu vực văn phòng, một chiếc xe minibus cổ điển của Volkswagen tổ chức các cuộc họp.

Văn phòng của Burns and Gesualdi còn có thiết kế không gian linh hoạt, không có văn phòng riêng và không có chỗ ngồi được chỉ định. Văn phòng cũng rất gọn gàng bởi đồ đạc của tất cả nhân viên và lãnh đạo được cất vào tủ khóa được xếp vào lõi tiện ích. Nơi để máy tính cũng rất linh hoạt và nhân viên có thể thoải mái sắp đặt chúng sao cho phù hợp nhất. Các phòng trưng bày được xác định bằng các con số cao 12 foot, giống như những bộ phận cho thấy các phần ghế trong sân vận động. Ngoài ra, chủ dự án đang dự định sẽ thiết kế một khu giải trí dành cho VIP và trung tâm thể dục, nơi mà, như siêu mẫu Bella Hadid, người phát ngôn của Nike, có thể làm việc khi cô ấy ở trong thành phố.

Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

Nếu là bạn, bạn có muốn được làm việc trong một văn phòng như vậy không??

Bạn có thấy thích thú với phong cách thiết kế nội thất văn phòng độc đáo như trên? Nếu có, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để sở hữu ngay một văn phòng làm việc “chất” như thế.

>>Click xem thêm: mẫu thiết kế văn phòng đẹp

Nguồn: interiordesign.net

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77