Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tổng hợp các mẫu thiết kế văn phòng telesale ấn tượng.

Tổng hợp các mẫu thiết kế văn phòng telesale ấn tượng.

Ngày nay, tại những văn phòng làm việc không thể thiếu một bộ phận gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng chính là telesale. Dưới đây là danh sách tổng hợp các mẫu thiết kế văn phòng telesale ấn tượng, sắp xếp không gian khoa học nhằm mang lại cảm giác thoải mái tăng hiệu quả làm việc của nhân viên bộ phận này.

Thiết kế văn phòng Telesale

Ngắm nhìn mẫu thiết kế văn phòng telesale đẳng cấp, mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp.

Thiết kế văn phòng telesale đẹp, khoa học.

Một trong những tiêu chí khi thiết kế một văn phòng làm việc là sự khoa học, tính liên kết với mục đích mang lại hiệu quả làm việc cho nhân viên. Thứ hai là phải đẹp, thẩm mỹ điều này tạo hứng thứ cảm hứng mỗi ngày đến văn phòng. Tạo nguồn cảm hứng vui vẻ, thoải mái cho nhân viên là điều mà mọi công ty đều hướng tới bởi đây là bộ phận mang lại nguồn thu nhập chính cho công ty. Chính vì  vậy đội ngũ này rất cần có một không gian ngồi làm việc lý tưởng và tạo cảm hứng để có thể duy trì công việc thực sự không hề dễ dàng.

Thiết kế văn phòng Telesale

Sự phân chia, bố trí các vị trí của nhân viên telesale khoa học lối thiết kế mở cùng sự khép kín tiện nghi đang trở thành lựa chọn không thể thiếu.

Một văn phòng công ty đẹp sẽ mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên. Đồng thời, nội thất văn phòng đẹp cũng là một điểm cộng lớn với khách hàng, đối tác làm ăn. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nhằm phân cách khu vực làm việc của từng nhân viên thì thiết kế bằng những tấm vách ngăn vừa đủ để nhân viên có thể thoải mái khi làm việc.

Thiết kế văn phòng Telesale

Góc nhìn tổng quan của mẫu thiết kế nội thất văn phòng telesale của công ty Oceanus Outware quá hiện đại sang trọng.

Một số điều cần chú ý khi thiết kế một văn phòng telesale đẹp.

Lựa chọn màu sắc phù hợp.

Lựa chọn màu sắc phù hợp, cân đối là điều tuy đơn giản nhưng thật sự không hề dễ dàng đối với những ai có mắt thẩm mỹ hạn chế. Màu sác cho văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào diện tích, vào mặt hàng doanh nghiệp đang kinh doanh, phụ thuộc vào phong thủy của chủ doanh nghiệp,… Màu sắc phải hài hòa với không gian tổng quan của văn phòng, tránh tình trạng thiếu chuyên nghiệp và thẩm mỹ.

Thiết kế văn phòng Telesale

Một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế văn phòng là màu sắc, ảnh hưởng đến số nửa % thành công của nhà thiết kế cũng như chủ doanh nghiệp.

Lựa chọn nội thất hiện đại, thông minh.

Ngoài việc định hình phong cách thiết kế, xu hướng không gian cho văn phòng. Việc lựa chọn vật dụng nội thất cũng được chú trọng hàng đầu. Nếu lựa chọn hợp lý chắc chắn bạn sẽ có không gian làm việc lý tưởng.Với không gian diện tích hạn chế thì lựa chọn nội thất thông minh được ưu tiên hàng đầu. Thay vì đựng tài liệu bằng một chiếc kệ và sử dụng bàn làm việc riêng. Bạn nên kết hợp mọi thứ vào trong chiếc bàn làm việc vừa thuận tiện vừa tiết kiệm diện tích. Bạn nên ưu ái sử dụng bàn ghế có tích thước hợp lý, tích hợp nhiều công năng.

Thiết kế văn phòng Telesale

Thiết kế văn phòng hiện đại về cơ bản là lối thiết kế sử dụng đường nét vuông vắn tạo sự gọn gàng kết hợp cùng gam màu đơn sắc không quá cầu kỳ để tạo nên vẻ đẹp tối giản nhưng vô cùng cuốn hút.

Lựa chọn ánh sáng phù hợp.

Cường độ ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe (thị lực) cũng như tâm trạng làm việc của nhân viên. Thiết kế và lựa chọn ánh sáng cần phù hợp với không gian văn phòng, có thể kết hợp ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên điều này vừa thể đáp ứng được ánh sáng tại không gian làm việc lại tiết kiệm chi phí điện. Với bất kể loại ánh sáng nào thì phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về cường độ sáng.

Thiết kế văn phòng Telesale

Đối với những không gian văn phòng có diện tích hạn chế thì việc chọn lựa nội thất hiện đại, đường nét vuông vắn tiện lợi là điều mà các KTS hướng tới. Lựa chọn ánh sáng phù hợp từ bóng đèn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên rất thư giãn dễ chịu.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng telesale đẹp, hiện đại.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn đơn vị nhận thiết kế và thi công văn phòng. Tuy nhiên để chọn được đơn uy tín, chất lượng và có tâm là điều không phải ai cũng làm được. Nắm bắt được nhu cầu này của nhiều doanh nghiệp, Morehome với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất tự tin đem đến cho công ty bạn một không gian làm việc vừa đẹp lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng linh hoạt cho nhân viên phát huy được hết công suất làm việc hiệu quả nhất.

Thiết kế văn phòng Telesale

Một thiết kế không gian nội thất văn phòng khoa học, chuyên nghiệp, màu sắc chọn lựa tương phản tạo điểm nhấn rất ấn tượng.

Thiết kế văn phòng Telesale

Tuy diện tích không gian phòng làm việc của văn phòng telesale tuy rằng hạn chế nhưng đáp ứng đầy đủ tiện nghi thúc đẩy hiệu quả làm việc nhờ cách bố trí nội thất bàn ghế khoa học, phù hợp.

Thiết kế văn phòng Telesale

Hình ảnh xưởng làm việc của Morehome quy mô rộng lớn, chuyên nghiệp.

Bởi một văn phòng làm việc đẹp là một điểm cộng rất lớn đến tâm lý của nhân viên, mặt khác còn thể hiện được bộ mặt của công ty của doanh nghiệp đó, điểm cộng lớn đến đối tác khi bắt tay hợp tác với công ty bạn. Morehome có nhiều lợi thế trong thiết kế cũng như thi công như: kinh nghiệm làm việc hơn 13 năm, sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, KTS đa tài, sở hữu nhà xưởng có tổng diện tích lên tới 10.000m2, sử dụng máy móc tân tiến hiện đại,…

Thiết kế văn phòng Telesale

Luôn cập nhật và đầu tư máy móc hiện đại, tân tiến nhất để phục vụ quá trình sản xuất gia công.

Morehome vừa cung cấp cho bạn một số mẫu thiết kế văn phòng telesale hiện đại và thời thượng nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn trong khâu thiết kế cũng như tìm đơn vị thi công thì hãy đến với Morehome để được tham khảo và giúp bạn sở hữu một không gian văn phòng telesale đẹp, công năng hiện đại và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nguồn: Tổng hợp các mẫu thiết kế văn phòng telesale ấn tượng. (https://thietkenoithat.com/tin-tuc/articleid/19500/tong-hop-cac-mau-thiet-ke-van-phong-telesale-an-tuong)

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77