Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cao cấp

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cao cấp

Công ty của bạn có diện tích không được lớn nhưng bạn muốn thiết kế văn phòng đẹp, cao cấp. Việc này bạn cần phải nhờ đến KTS để có được những phương án tối ưu nhất cho văn phòng công ty bạn. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được sự tư vấn tận tình và được tham khảo những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, cao cấp mà các KTS ở đây đã thi công cho các công ty.
Để thiết kế nội thất văn phòng cho công ty nhỏ các bạn cần phải lưu ý một số nội thất sau để có được một không gian văn phòng nhỏ không thua kém không gian văn phòng lớn.

Thứ nhất, Sử dụng vách ngăn văn phòng

Vách ngăn thường được sử dụng để phân chia các phòng ban hay phân chia khu vực làm việc trong văn phòng. Với những văn phòng nhỏ thì lựa chọn vách ngăn có thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu nhôm kinh, gỗ hay thạch cao là sự lựa chọn hàng đầu.
Khi thiết kế nội thất văn phòng công ty nhỏ nên lựa chọn loại vách ngăn tương đối để tạo ra không gian làm việc riêng cho từng nhân viên để đảm bảo không có sự ngăn cách quá lớn giữa các nhân viên. Đồng thời sử dụng loại vách ngăn di động để có thể linh hoạt hơn trong việc thiết kế không gian làm việc.

Thứ 2, Bàn ghế văn phòng

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cao cấp

Bàn ghế văn phòng là những đồ nội thất không thể thiếu trong các văn phòng làm việc. Tùy vào từng thiết kế văn phòng để lựa chọn kiểu bàn ghế phù hợp nhất.
Khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ thì lựa chọn bàn ghế cũng cần phải lưu ý. Bàn ghế có thiết kế nhỏ, đơn giản với chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang lại không gian văn phòng thoáng rộng và hiện đại nhất, hỗ trợ công việc cho nhân viên văn phòng hiệu quả.

Thứ 3, Tủ tài liệu văn phòng

Tủ tài liệu cũng là một trong những đồ nội thất quan trọng trong mỗi văn phòng làm việc. Lựa chọn tủ tài liệu thông minh sẽ giúp bạn lưu giữ tài liệu hiệu quả đồng thời tiết kiệm diện tích phòng làm việc mang đến không gian văn phòng thoáng rộng và hiện đại.
Đối với những văn phòng nhỏ thì lựa chọn tủ tài liệu được thiết kế cùng với bàn làm việc sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian làm việc.

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cao cấp

Thứ 4, Phòng họp

Phòng họp có chức năng là nơi trao đổi bàn bạc đưa ra các quyết định liên quan tới sự phát triển bền vững của công ty. Do đó cần phải thiết kế nội thất phòng họp để tạo ra không gian phòng họp tiện nghi và hiện đại nhất.
Trong một không gian văn phòng nhỏ khi thiết kế nội thất phòng họp thì các đồ nội thất nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ là lựa chọn tối ưu. Đồ nội thất có gam màu sáng sẽ góp phần tạo ra cảm giác không gian phòng họp trở lên rộng rãi hơn.
Trên đây đã chia sẻ cho các bạn những lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ để có thể tạo ra được một văn phòng nhỏ đẹp, độc đáo. Để có thể thiết kế văn phòng chuyên nghiệp và sang trọng thì hãy đến với. Với đội ngũ kiến trúc sư co chuyên môn cao và sáng tạo trong từng ý tưởng chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Với 4 lưu ý trên bạn có thể thiết kế được một không gian văn phòng sang trọng đẳng cấp lại còn tiện nghi nữa. còn chần chừ gì nữa mà không đến với thiết kế nội thất Morehome để có được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi nhất. Liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn chi tiết nhất.
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77