Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tư vấn mua đồ từ ý tưởng thiết kế nội thất IKEA

Tư vấn mua đồ từ ý tưởng thiết kế nội thất IKEA

Tư vấn mua đồ từ ý tưởng thiết kế nội thất IKEA

Ikea là cửa hàng trang trí nội thất nổi tiếng với giá thấp và danh mục lớn. Nhưng nó có cung cấp mọi thứ bạn cần cho một ngôi nhà không?

Khi mua sắm ở IKEA, bạn có thể cảm thấy như đang lạc vào mê cung của cảm hứng thiết kế. May mắn thay, có một số phím tắt giúp trải nghiệm mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Nội thất Ikea

Màu sắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài điểm nhấn về màu sắc cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mua sắm đồ nội thất và trang trí tại IKEA. Các bộ sưu tập mới của họ chứa đầy những ý tưởng trang trí thông minh mà bạn có thể sử dụng để làm mới không gian của mình mà không tốn quá nhiều chi phí.

Công ty cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất ảo, cho phép bạn gặp gỡ chuyên gia trực tuyến để tạo ra ý tưởng của riêng mình - không gian sống miễn phí trong mơ.

Màu đỏ là lựa chọn cổ điển cho thiết kế nội thất của Ikea vì đây là màu nổi bật, bắt mắt có thể khiến căn phòng trở nên thú vị hơn. Cho dù nó được sử dụng làm tiêu điểm hay được tạo điểm nhấn trên nền trung tính, sắc thái đậm này chắc chắn sẽ tạo thêm nét cá tính cho không gian của bạn.

Xanh lá cây là một lựa chọn khác cho vẻ ngoài hiện đại với vẻ đẹp nhẹ nhàng và êm dịu. Bạn có thể sử dụng màu sắc này trong phòng ngủ để thư giãn và nghỉ ngơi, hoặc chọn một tấm phủ khung giường IKEA với màu sắc rực rỡ này để khơi gợi cảm giác về thiên nhiên và không khí trong lành.

Chất liệu

Khi nào bạn mua sắm cho ngôi nhà mới của mình tại ikea, rất có thể bạn sẽ bắt gặp nhiều món đồ được làm từ vật liệu tái chế và các yếu tố thân thiện với môi trường khác. Nhà bán lẻ này đang nỗ lực để toàn bộ chuỗi cung ứng của mình trở nên tích cực với môi trường và cũng đã cấm sử dụng gỗ khai thác trái phép trong một số sản phẩm của mình.

Ngoài việc thân thiện với môi trường hơn, các sản phẩm của IKEA thường có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có ngân sách hạn hẹp và chúng dễ dàng thay đổi.

Nhà thiết kế nội thất Krystal Giardina của House of Harvee là một fan hâm mộ lớn của các thiết kế đơn giản của IKEA, mà cô ấy nói là hoàn hảo cho thêm một số gu thẩm mỹ cá nhân cho ngôi nhà của bạn. Cô ấy lấy chiếc tủ quần áo của Hemnes và thêm một vệt sáng và những chiếc kéo ngăn kéo bằng vàng thanh mảnh để mang lại cảm giác vui tươi hơn.

Hình khối

Hình khối có thể tạo ra tác động lớn đến vẻ ngoài và cảm nhận tổng thể của một căn phòng. Chúng có thể gợi lên sức mạnh hoặc sự mềm mại.

Trong thiết kế Scandinavian, các hình khối thường có hình vuông và cong, phản ánh môi trường tự nhiên và phong cách hữu cơ của khu vực. Bạn có thể tìm thấy những hình dạng này trong đồ nội thất, đồ trang trí và đèn chiếu sáng.

Các nhà thiết kế nội thất của Ikea thường có kỹ năng làm việc với những hình thức này và kết hợp chúng vào sơ đồ trang trí tổng thể của họ. Bí quyết là tìm ra cách mỗi phần có thể được tích hợp đầy đủ và nâng cao nó.

Một cách để làm điều này là sử dụng chân đồ nội thất. Những thứ này thường bị ẩn khỏi tầm nhìn, nhưng có thể là một cách tuyệt vời để thêm một tính năng mới sang trọng cho món đồ nội thất IKEA của bạn mà không cần phải đầu tư vào các tính năng mới đắt tiền.

Nội thất Ikea

Kích thước

Ưu đãi của IKEA một loạt các kích cỡ cho đồ nội thất của nó. Chúng bao gồm từ các ngăn kéo và tủ cơ bản cho đến các ngăn lưu trữ cao và giá tích hợp.

Ví dụ: tủ âm tường SEKTION của IKEA có chiều cao 20'', 30'' và 40''. Đây là một điều tốt vì điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về giới hạn không gian dù bạn cao hay thấp.

Tuy nhiên, đây có thể là một thách thức đối với những người có không gian có hình dạng kỳ lạ hoặc bất thường. Ví dụ: nếu bạn có một căn bếp nhỏ và muốn đặt nhiều tủ trong đó, thì bạn có thể có quá nhiều hoặc quá ít không gian cho nhu cầu của mình.

Đó là lúc chuyên gia tư vấn thiết kế của IKEA có thể giúp đỡ. Họ có thể đến thăm bạn tại cửa hàng hoặc từ xa, và họ sẽ đưa cho bạn một đề xuất đầy đủ với cách bố trí phòng và sơ đồ tầng được thiết kế phù hợp với ngân sách của bạn.

Nội thất Ikea

Ngân sách

IKEA có một danh tiếng là một điểm đến trang trí nhà giá cả phải chăng. Và với một chút sáng tạo và ngân sách, bạn có thể biến những giao dịch mua tiết kiệm của mình thành những món đồ hợp xu hướng đáng thèm muốn, trông có vẻ trị giá hàng triệu đô la mà không cần quá tay.

Tạo cho đồ nội thất IKEA của bạn một diện mạo tùy chỉnh mà không cần chi nhiều tiền hơn, các nhà thiết kế nội thất khuyên bạn nên trộn và kết hợp chúng với những món đồ tương tự từ các cửa hàng khác. Họ cũng đề xuất sử dụng nhiều kết cấu và màu sắc khác nhau để tạo ra một thiết kế độc đáo.

Athena Calderone của EyeSwoon thích kết hợp đồ trang trí cao cấp với các mặt hàng giá cả phải chăng từ IKEA, tạo ra sự kết hợp vừa sang trọng vừa bắt kịp xu hướng và bền vững. Trong không gian sống hiện đại này, cô sử dụng Ghế đẩu mây sợi chuối ALSEDA của thương hiệu Thụy Điển để tạo điểm nhấn sang trọng cho bàn cà phê.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77