Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp không khó

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp không khó

Sẽ không thoải mái khi bạn phải làm việc cả ngày trong một không gian bó hẹp, bí bách. Nhiều kiến trúc sư đã sáng tạo ra những hình thức trang trí mới để giúp cho văn phòng nhỏ hẹp không còn là nỗi lo nữa. Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp giờ đây không còn quá khó khăn.

Sơn tường màu sáng

Cảnh quan cả một căn phòng phụ thuộc khá nhiều vào những bức tường xung quanh. Nếu để có một tổng thể hài hòa thì bạn cần xét đến nhiều yếu tố, không nên chỉ nghĩ để sở thích của mình vì đôi khi nó khiến căn phòng trở nên chật chột hơn. Trong một văn phòng nhỏ đã có khá nhiều đồ đạc thì bạn không nên chọn những màu tối vì điều này sẽ càng làm cho căn phòng trở nên nhỏ bé hơn. Thay vào đó, hãy hướng đến những gam màu sáng như màu bé, xanh nhạt , màu trắng, …  sẽ làm cho căn phòng trở nên sáng hơn. Nếu có thể thì bạn hãy treo thêm vào bức tranh hay là một bức tranh vẽ tường cũng là một ý tưởng độc đáo để làm cho không gian thêm sống động. Nhưng nhớ không được lạm dụng quá nhiều ảnh vì như thế lại làm cho căn phòng thêm chật chội.

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp không khó

Lựa chọn đồ nội thất văn phòng

Văn phòng là nơi làm việc của rất nhiều người. Mỗi người lại có một bàn làm việc riêng với khá nhiều đồ đạc khác nhau. Vì thế để tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì điều đầu tiên là đồ đạc phải được bố trí khoa học, thuận tiện.  Đối với thiết kế và thi công nội thất văn phòng nhỏ thì bạn nên lựa chọn các loại bàn làm việc có thiết kế thêm ngăn kéo, kệ để đựng tài liệu, giúp bạn tiết kiệm được không gian. Hãy nhớ rằng, đồ nội thất trong văn phòng nên được lựa chọn đồng bộ với nhau, vừa tạo thiện cảm hơn với người nhìn vừa thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp không khó

Nếu có thể bạn nên sắp xếp đồ đạc cách xa cửa đi lại một khoảng trống để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Đồng thời có thể sử dụng vách ngăn văn phòng bằng kính thay vì bê tông hay thạch cao để mở rộng không gian hơn.

Chọn đèn trang trí văn phòng

Đã là một căn phòng nhỏ hẹp rồi mà ánh sáng lại còn mờ thì càng làm cho nó trở nên nhỏ bé hơn. Nếu bạn sử dụng đèn cây thì cũng không nên vì nó tốn khá nhiều diện tích. Vì thế đèn huỳnh quang hoặc đèn chùm chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn. Nếu có thể bạn nên chọn một văn phòng có cửa sổ lớn bằng kính với nhiều ánh sáng tự nhiên để căn phòng lấy sáng tốt hơn.

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77