Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Giải thoát thiết kế nội thất văn phòng công nghệ thoát khỏi cảnh khô khan

Giải thoát thiết kế nội thất văn phòng công nghệ thoát khỏi cảnh khô khan

Nỗi ám ảnh về không gian khô khan sẽ giết chết bất cứ ý tưởng sáng tạo nào. Bởi chính không gian chứa đựng những “con người của nghệ thuật” khiến thiết kế nội thất văn phòng công nghệ khác hẳn với các thiet ke noi that van phong khác. Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng công nghệ của Morehome dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hữu ích cho đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên khó chiều này.

Thiết kế văn phòng công nghệ hiện đại tiện nghi

Morehome muốn thể hiện không gian này có thể đáp ứng cho đối tượng nhân viên là những người sáng tạo trò chơi – những người có trình độ cao và có nhiều mong cầu về không gian nghệ thuật. Nếu suy tính về không gian chỉ toàn máy móc với những không gian dây dợ chằng chịt đã lùi xa chục năm thì những thiết kế sáng tạo độc đáo mới là chân lý mới. Để làm điều này, các khu vực thống nhất với cách bố trí nơi làm việc sạch sẽ, đơn giản và tiện nghi. Đặc biệt khu vực trải nghiệm, giải trí cần thể hiện nhiều gợi ý sáng tạo hơn. 

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Các không gian trong thiet ke noi that van phong cong nghe nên được sắp xếp gọn gàng, thông minh

Thiết kế văn phòng công nghệ đa màu sắc

Việc thiết kế nhiều khu vực không gian với các mảng màu khác biệt là một thách thức rất lớn cho các doanh nghiệp. Mỗi phòng mang một chủ đề riêng, điều này đã được thực hiện bởi các công ty truyền thông tại Hà Nội như vc corp. Các mảng màu đối lập tạo sự khác biệt bất chấp không gian thiết kế mở hay các phòng đóng độc lập.

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Không gian phòng tiếp khách của mẫu thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Với thiet ke noi that van phong cong nghe game này, chúng tôi lựa chọn sơn theo chủ đề Tây Âu, màu xanh dương tại chính phòng tiếp khách hàng và phòng trải nghiệm. Ở một khu vực khác: phòng ăn và cafe, chúng tôi lại đem nhân viên tới thế giới của nội thất gỗ Nhật. Cách bố trí không gian phủ gỗ, vách gỗ ốp tường tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn, được bày trí bố cục không kém bất cứ café sang chảnh nào.

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Văn phòng được chia thành nhiều khu vực khác nhau như một lễ hội màu sắc đầy chủ ý

Trong không gian làm việc mở, phòng kế hoạch được sử dụng gam màu đen chủ đạo tạo nên những phân vùng được hỗ trợ thêm hệ thống đèn trần hắt sáng lên các bảng dán đen. Gương bản lớn sử dụng khiến diện tích sàn rộng hơn, phòng được sử dụng kính cường lực tận dụng được ánh sáng tự nhiên.
Sắc đen cũng là màu sắc được chọn làm điểm nhấn cho các khu vực khác. Các khối màu sắc tương tự được tìm thấy trong phòng họp, khu vực cầu thang, hành lang nơi bề mặt màu trắng tạo nên sự tương phản.

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Phòng kế hoạch với cách bố trí nội thất thông minh, hữu ích

Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ biến tấu phong cách Industrial

Các khu vực bao gồm thư viện, phòng trưng bày, không gian để thử nghiệm trò chơi điện tử, lối dẫn hành lang với gam màu trắng nổi bật. Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng công nghệ theo phong cách Industrial vốn nổi tiếng với lối thiết kế trần thô, lộ hệ thống điện nước cũng như bức tường thô, tường gạch, màu sắc mang đậm thập niên 80. 

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Phong cách thiết kế công nghiệp mới lạ với gam màu trắng giúp hàng lang rộng hơn thực tế

Tuy nhiên, biến tấu của văn phòng công nghệ này lại được thể hiện với trần thô được sơn phủ trắng trùng màu với bức tường. Kiến trúc sư khéo léo kết hợp bức tường kính mở rộng không gian ra bên ngoài, băng ghế đỏ dài nổi bật là nơi nhân viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn bất cứ lúc nào muốn. Nhằm tránh để bức tường đối diện bị trơ, chúng tôi thi công hệ thống tường âm với các ô hình học đan xen.

Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ xanh

Không gian xanh trong thiết kế được thể hiện với trần nhà tranh kính với họa tiết vườn thực vật. Không gian được bố trí các khoang làm việc lửng tạo cảm giác riêng tư nhất định cho nhân viên có tính riêng tư để sáng tạo nhất. Tính đơn giản của màu sắc trong phòng làm việc này không biến không gian nhàm chán mà lại khiến nhân viên bảo vệ được mắt, giữ cho tinh thần luôn thư giãn trong thời gian làm việc hàng giờ.

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Tay ốp tường trở thành chỗ ngồi nghỉ cho nhân viên bên cạnh không gian xanh

Do đặc tính văn phòng gồm rất nhiều máy móc thiết bị nên đơn vị hạn chế đem cây xanh vào trong không gian làm việc. Nếu đơn vị muốn thi công không gian xanh vào nhiều khu vực hơn nên chọn các khu vực phòng họp, không gian nghỉ ngơi, café trong đơn vị vừa đẹp lại bảo vệ được các thiết bị công nghệ.

Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ với đa dạng nội thất

Không chỉ thể hiện ở bản vẽ thiết kế văn phòng công nghệ với đa màu sắc mà mọi khu vực đều được tính toán với nội thất chất liệu đa dạng. Từ nội thất gỗ tự nhiên cho tới nội thất gỗ công nghiệp, đơn vị có thể lựa chọn bàn ghế thông minh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 
Các mẫu thiết kế văn phòng công nghệ hiện đại của Morehome luôn chứa các mẫu bàn ghế làm việc tối ưu công năng cũng như đạt chuẩn về các yêu cầu thẩm mỹ. Một chiếc bàn làm việc của nhân viên thích hợp cho nhân viên IT, thiết kế cần rất nhiều thiết bị: máy quét, máy tính khủng, kẹp hồ sơ công trình, sổ tay,… Việc tích hợp các ngăn tủ tài liệu vào bàn làm việc cũng là cách giải quyết tình trạng chiếm dụng quá nhiều diện tích mặt sàn của văn phòng.

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Khoang làm việc cho nhân viên với thiết kế trần kính cường lực khắc nghệ thuật

Hệ thống ghế ở mỗi khu vực cũng khác nhau. Khi thì sử dụng các dòng ghế grace, ghế eames, ghế tolix tại khu vực nghỉ trưa, café, ngắm cảnh khi thì sử dụng sofa ngồi trải nghiệm, khu vực đón tiếp khách hàng. Đặc biệt, dòng ghế tựa cao cấp cho nhân viên ngồi hàng giờ là món nội thất không thể bỏ qua rồi. 

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng phô diễn thương hiệu

Thể hiện ý tưởng về cái tôi của doanh nghiệp là một yêu cầu đặt ra mà các doanh nghiệp đã nhận thức được và theo đuổi. Những hình ảnh do đơn vị thiết kế văn phòng công nghệ thực hiện với logo trên khu vực lễ tân, lối đi chính của công ty, có khi ngay trên việc đơn vị lựa chọn màu sắc xuyên suốt văn phòng. Các vị trí đắt giá mang lại vẻ đẹp riêng biệt, đầy chuyên nghiệp, khiến những con người nghệ thuật trong công ty cảm thấy hứng khởi và tự hào hơn về nơi mình gắn bó. Morehome hiểu rõ điều này nên khi thi công biển hiệu, logo kính cường lực, decal kính thương hiệu, chúng tôi đều nghiên cứu rất kỹ doanh nghiệp trước khi chốt phương án và bản vẽ thiết kế văn phòng công nghệ với khách hàng.
Tham khảo từ nhiều đơn vị thiết kế nội thất văn phòng công nghệ 
Việc tổng hợp những ý tưởng thiet ke noi that van phong cong nghe giúp ích cho doanh nghiệp tham khảo báo giá thiết kế nội thất văn phòng công nghệ và tư vấn thiết kế của các đơn vị thi công. Các đơn vị uy tín tại Hà Nội ngày càng hoàn thiện về chất lượng thi công thiết kế vừa đảm bảo thời gian bàn giao bản vẽ thiết kế đúng tiến độ. Đa dạng phong cách có thể áp dụng tuy nhiên các mẫu thiết kế văn phòng công nghệ hiện đại, Bắc Âu vẫn được ưu ái hơn hẳn bởi khả năng sáng tạo vô tận của mình. 

 Thiết kế nội thất văn phòng công nghệ

Các đơn vị uy tín luôn có khả năng thi công ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng công nghệ chuẩn xác

Là đơn vị lâu năm trong ngành thiết kế thi công nội thất trọn gói, Morehome hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện không gian văn phòng chuẩn nhất, đập tan cảm giác nhàm chán không gian máy móc vốn có. .Nếu bạn chưa tìm được đơn vị thiết kế nội thất văn phòng công nghệ uy tín ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 097.543.8686 (Chính). 

=>> Mời bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp khác tại Morehome.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77