Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chủ công ty đặt ra. Vậy thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì cần có các chỉ tiêu nào, sau đây thiết kế nội thất MoreHome sẽ cung cấp cho các bạn một số tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

1.Bàn ghế văn phòng

Trong quá trình làm việc, mọi người đều cảm nhận được rằng: Bàn quá cao, ghế không đồng bộ sẽ làm cho người ta cảm thấy ngồi không được thoải mái; Bàn viết quá cao, ghế lại quá thấp, sẽ hình thành cho người ngồi tư thế bò ra, rút ngắn khoảng cách nhìn, lâu dần sẽ dẫn đến cong vẹo cột sống và cận thị mắt. 

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp


Vì thế, bàn ghế văn phòng phải được sử dụng nhất định phải đạt tiêu chuẩn.Kích thước chuẩn chiều cao của bàn có 4 quy cách: 700mm, 720mm, 740mm, 760mm; chiều cao mặt ghế có 3 quy cách: 400mm, 420mm, 440mm.
Ngoài ra, quốc gia còn quy định về kích thước tiêu chuẩn bàn ghế đồng bộ, khoảng cách độ cao giữa bàn và ghế khống chế trong phạm vi 280 ~ 320mm. Tiêu chuẩn quốc gia còn quy định, chiều cao không gian dưới gầm bàn không được nhỏ hơn 580mm, chiều rộng không gian dưới gầm bàn không được nhỏ hơn 520mm, điều này là để đảm bảo khi sử dụng, chân người có thể có đủ không gian để hoạt động.


2.Bàn làm việc

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

 Kích thước của ghế sofa, tiêu chuẩn quốc gia quy định, chiều rộng phía trước sofa đơn không được nhỏ hơn 480mm, nhỏ hơn kích thước này, cho dù có ngồi vừa thì cũng có cảm giác quá chật hẹp.
Chiều sâu mặt ghế phải trong phạm vi 480 ~ 600mm, nếu quá sâu thì cẳng chân sẽ không thể buông xuôi tự nhiên, nếu quá nông thì sẽ có cảm giác ngồi không vững. Chiều cao mặt ghế nên trong phạm vi 360 ~ 420mm, quá cao sẽ giống như ngồi trên ghế bình thường, cảm giác không thoải mái, quá thấp khi đứng dậy sẽ cảm thấy rất khó khăn.

3. Sofa văn phòng

Về giá sách cũng có tiêu chuẩn, tiêu chuẩn Quốc gia quy định, chiều cao của mỗi ngăn sách không nên nhỏ hơn 220mm.

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp

4. Tủ tài liệu văn phòng

Với những tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng làm việc giúp các nhà sản xuất, cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng hoàn hảo nhất tới người tiêu dùng.
MoreHome là đơn vị trong ngành trang trí nội thất có nhiều kinh nghiệm về thiết kế, sản xuất, và thi công đồ gỗ. Chúng tôi thực hiện thiết kế nội thất mới, hoặc bố trí lại khi khách hàng muốn cải tạo hoặc thay đổi theo yêu cầu như: tủ văn phòng, ghế văn phòng cao cấp, bàn ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng, bàn họp văn phòng, nội thất văn phòng, nội thất phòng làm việc, tủ hồ sơ văn phòng, tủ tài liệu văn phòng….

Tiêu chuẩn để thiết kế nội thất văn phòng đẹp


Với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, hùng mạnh, và đáng tin cậy, chúng tôi luôn luôn được lòng tin với mọi khách hàng, khi thực hiện công việc luôn qua toàn bộ quá trình từng bước một, và đảm bảo rằng tất cả các quyết định phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo cách hiệu quả nhất.
Như vậy, với tiêu chuẩn trên bạn sẽ có được mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tuy nhiên bạn có thể thiết kế văn phòng theo phong cách hay sở thích của bạn. Nhưng nếu dù sao khi thiết kế nội thất văn phòng thì cũng cần phải có kiến trúc sư đưa ra ý kiến để phù hợp với không gian, phong thủy của công ty. Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và được tham khảo những mẫu thiết kế nội thất đạt tiêu chuẩn và thẩm mỹ.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77