Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Văn phòng làm việc cho nhân viên ngành Ngân hàng có thiết kế đặc biệt hơn so với những nơi làm việc khác. Đây không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là phòng giao dịch nơi đón tiếp và diễn ra các giao dịch của các ngân hàng với khách hàng và đối tác. Vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc ngân hàng ấn tượng, tạo được dấu ấn riêng về thương hiệu sẽ mang lại lượng khách hàng đáng kể, gia tăng lợi nhuận hoạt động cho ngân hàng.

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Có nhiều loại bàn làm việc cho nhân viên văn phòng vì thế bạn nên chú ý đến việc văn phòng của bạn có cần để nhiều giấy tờ hay không! Lượng giấy tờ trên bàn làm việc của một nhân viên ngân hàng thường khá lớn vậy nên việc có những chiếc tủ là khá quan trọng. Những chiếc tủ có thể được tích hợp vào trong thiết kế của của chiếc bàn thành một khối tổng thể hoặc được tách riêng để dễ dàng trong việc di chuyển. Diện tích của chúng cũng nên rộng hơn so với những thiết kế bàn làm việc đơn thuần khác.

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Các nhân viên ở vị trí thường xuyên gặp khách hàng, giao dịch với khách hàng, loại bàn làm việc cho nhân viên được lựa chọn thông thường sẽ có thêm kính trong ở phía trên của bàn. Mặt kính sẽ có khoảng hở chữ U ngược để nhân viên hay khách hàng có thể đưa giấy tờ và không có khoảng ngăn giữa các bàn. Văn phòng thường dùng loại bàn này là phòng giao dịch của ngân hàng. Bên cạnh đó những thiết kế phòng giao dịch của nhân viên ngân hàng, bàn làm việc thông thường sẽ là kính mờ/gỗ ngăn phía trước và hai bên bàn cũng được sử dụng khá nhiều để tạo ra sự thân thiện giữa khách hàng với các nhân viên.

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm cao cấp dành cho nội thất văn phòng. Điểm nổi bật của nó là giữ nguyên được màu tự nhiên vốn có của nó. Màu sắc của gỗ tự nhiên luôn hài hòa ở tất cả các không gian, sở hữu bộ bàn ghế làm việc bằng gỗ tự nhiên sẽ khiến căn phòng của bạn luôn có cảm giác quyền uy và sang trọng. Cũng bởi những ưu thế của nó, bàn làm việc gỗ tự nhiên được chú trọng sử dụng cho dòng bàn giám đốc của mình. Thiết kế của những sản phẩm nội thất văn phòng rất đa dạng, hiện đại mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao cho phòng làm việc của bạn. Một điều quan trọng không kém là việc chọn bàn làm việc phải tùy theo sở thích, cá tính và phong thủy vì bạn chỉ thực sự làm việc có hiệu quả khi được làm việc ở nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Thiết kế văn phòng giao dịch cho ngành Ngân hàng

Trên đây là một số thiết kế ưa dùng trong những văn phòng giao dịch của ngành Ngân hàng. Sự thân thiện, tiện lợi và thoải mái luôn là những tiêu chí hàng đầu của các thiết kế văn phòng cũng như các văn phòng giao dịch. Để có thêm những mẫu thiết kế cho văn phòng hiện đại và tiện lợi, hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686!

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77