Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?

Đối với mỗi một công ty, một doanh nghiệp việc có được một văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp, một văn phòng làm việc thoải mái, năng động lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng đường nét kiến trúc, không những giúp nhân viên có một không gian làm việc dễ chịu có thể vừa làm việc vừa thư giãn hợp lý, mà một văn phòng đẹp còn giúp nâng tầm doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng và các đối tác.
Với các phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác nhau sẽ mang đến những không gian làm việc có những nét ấn tượng riêng nhưng chúng đều phải có những điểm chung cần thiết như tối đa hóa công năng của văn phòng, thể hiện bản sắc riêng doanh nghiệp, đảm bảo đẹp và phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của công ty, phù hợp với nhân viên của văn phòng. Để giúp các doanh nghiệp có những không gian làm việc tuyệt vời nhất nội thất morehome xin giới thiệu các phong cách thiết kế văn phòng đang là xu hướng hiện nay.

Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở, mang tính tương tác cao

Những không gian được thiết kế riêng cho cá nhân giờ đã được thay bằng những không gian mở và thông thoáng. Các khu vực phòng ban có thiết kế mở sẽ được bố trí với không gian rộng hơn trong khi đó thì những không gian nhỏ hẹp sẽ dành cho những khu vực có chức năng cần cho sự bảo mật như phòng lưu trữ dữ liệu, phòng họp nội bộ của công ty.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?


Các nhân viên được làm việc trong một không gian văn phòng mở giúp cho quá trình trao đổi công việc dễ dàng hơn. Thiết kế văn phòng theo không gian mở sẽ hỗ trợ tốt nhất để mang lại hiệu quả làm việc với công năng được rút ngắn, việc di chuyển và trao đổi về công việc càng đơn giản hơn. Mặt khác việc thiết kế nội thất mở sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các nhân viên giúp công ty luôn có bầu không khí vui vẻ và hòa đồng.

Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng chia sẻ không gian 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?

Một xu hướng tương đối mới lạ và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay là cùng chia sẻ không gian văn phòng với một công ty khác. Đây là một phong cách vô cùng mới, đặc biệt bạn hãy suy nghĩ đến việc mời gọi những đối tác, các khách hàng hiện tại của công ty để cùng chia sẻ văn phòng. Việc này sẽ tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa các công ty dễ dàng hơn cũng như tiết kiệm một khoản chi phí thuê không gian điều hành một văn phòng. Xu hướng này chỉ mới bắt đầu nhiều với các công ty về lĩnh vực công nghệ là chủ yếu, nhưng việc tăng cường hợp tác để cùng phát triển ra những sản phẩm mới, chất lượng đến từ kết quả của việc chia sẻ không gian văn phòng chắc chắn sẽ truyền cảm hứng rất lớn cho các lĩnh vực khác phải chú ý đển xu hướng này. 

Thiết kế không gian văn phòng đảm bảo sự linh động

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?

Tính linh động trong không gian làm việc là một điều vô cùng cần thiết với một văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Nhờ vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thì các thiết bị thông minh như điện thoại cảm ứng, notebook, máy tính bảng… giúp cho các công việc của nhân viên không còn bị cố định trong một vị trí. Một thiết kế văn phòng đẹp, chuyên nghiệp và linh động sẽ có những cách bài trí bàn ghế phù hợp để các nhân viên có thể làm việc ở bất kì vị trí nào mà họ cảm thấy thuận tiện và hiệu quả nhất.

Không gian xanh trong nội thất văn phòng làm việc

Đây là một trong những xu hướng được rất nhiều các công ty ưa chuộng và thích thú bởi nó mang lại kết quả và hiệu suất trong công việc cực kỳ cao. Trong thiết kế và thi công nội thất văn phòng hiện nay việc phá vỡ ranh giới phân chia không gian trong nhà và ngoài trời ngày càng được ứng dụng rộng rãi bằng cách đưa thiên nhiên vào không gian làm việc cùng với đó là việc tận dụng ánh sáng tự nhiên để mang lại sắc màu sinh động, bắt mắt cho văn phòng. Thiết kế văn phòng theo phong cách này cũng giúp nhân viên không có cảm giác bị gò bó trong không gian làm việc. Những mảng tường xanh hay những dây leo, chậu cây xanh... sử dụng để trang trí sẽ làm cho văn phòng tràn đầy năng lượng.
 

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đang là xu hướng hiện nay?


Với những mẫu thiết kế nội thất văn phòng mà nội thất Morehome mang đến chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn và đưa ra những ý tưởng riêng cho văn phòng của mình. Nội thất Morehome chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp, chuyên nghiệp, hợp phong thủy, cung cấp các gói thi công nội thất văn phòng trọn gói với giá thành hợp lý cùng đội ngũ nhân viên kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án cam kết luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. 
Hãy đến với nội thất Morehome để được tư vấn miễn phí về thiết kế, thi công nội thất văn phòng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 0975438686, các nhân viên tư vấn cua nội thất Morehome sẽ giải đáp tất cả các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng nhất.

>> Xem thêm: 6 ý tưởng cho thiết kế văn phòng làm việc lý tưởng

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77