Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Văn phòng chính là nơi tập hợp mọi thông tin của doanh nghiệp, chính vì thế thiết kế văn phòng đẹp sẽ giúp cho các hoạt động xử lý thông báo cũng như việc duy trì hoạt động kinh doanh được hiệu quả. Văn phòng cũng chính là nền móng kiên cố để có thể phát triển công ty một cách sâu rộng. Một doanh nghiệp muốn có không gian làm việc lý tưởng, thư giãn, thoải mái và hiệu quả sẽ mang đến sự tiện ích cho nhân viên trong làm việc, song song với đó là khả năng sáng tạo, phát huy đúng năng lực của từng nhân viên trong công ty.
Chẳng những vậy không gian văn phòng còn đại diện cho bộ mặt của công ty trong mắt của khách hàng và đối tác, vì thế, đầu tư cho thiet ke van phong hợp lý sẽ tạo nên một bước đệm khởi đầu vô cùng thuận lợi cho mọi công việc kinh doanh.

Sự quan trọng của yếu tố phong thủy trong thiết kế kiến trúc văn phòng

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp cần xem xét đến các yếu tố về màu sắc và bố cục của nội thất. Bình thường tông màu của văn phòng sẽ đi theo màu của logo thương hiệu riêng của doanh nghiệp, các màu sắc trung tính sẽ được phối hợp một cách khéo léo sao cho làm nổi màu sắc đặc trưng và hình ảnh riêng của doanh nghiệp nhờ sự lồng ghép tinh tế từ sự sáng tạo tài ba của các nhà thiết kế.
Ngoài ra, khi thiết kế văn phòng làm việc các nhà thiết kế cần phải quan tâm đến các yếu tố phong thủy, vận dụng tốt phong thủy trong thiet ke kien truc văn phòng sẽ giúp tạo nên không gian làm việc khoa học, hiệu quả cũng như tăng năng suất làm việc cho nhân viên trong công ty.

Những lưu ý khi thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Trên cơ sở của luật phong thủy, văn phòng làm việc cũng có những bài trí khá tương tự với nhà ở. Nhưng có một số điểm khác vì sự giao tiếp phức tạp hơn thì các thiết bị máy móc trong văn phòng toả nhiệt nhiều, gây nhiễu loạn trường khí nhiều hơn vì thế phong thủy văn phòng cần phải có những điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Phòng làm việc của ban lãnh đạo hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Các vị trí nên được sắp xếp theo thứ tự từ ban lãnh đạo, đến nhân viên, khách hàng, rồi đến bộ phận phụ trợ, trong đó ban lãnh đạo phải ngồi ở vị trí sao cho kiểm soát tốt nhất không gian bên ngoài và hướng giao tiếp, quan trọng là tầm nhìn được thoải mái. Chú ý, vị trí đó không được chọn ở bên dưới phòng vệ sinh, dưới gầm xà để tránh hiện tượng xung xát. Còn đối với các bàn làm việc của các vị trí chủ chốt tránh quay lưng ra hướng cửa ra vào hoặc cửa sổ. Vùng phía trước bàn làm việc của ban lãnh đạo phải được thoáng đãng, có tầm quan sát tốt, hướng ra góc nhìn rộng và càng gần với thiên nhiên bên ngoài càng tốt.

Thiết kế nội thất văn phòng cho nhân viên hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Khu vực dành cho nhân viên làm việc cần thiết kế sao cho thể hiện được kết nối chặt chẽ, nhưng cũng không được làm quên cái riêng của mỗi nhân viên. Nếu sắp xếp bàn làm việc văn phòng theo kiểu mỗi nhân viên một góc thì sẽ không tốt bằng việc sắp xếp dạng bàn làm việc ghép theo modul liên hoàn. Với kiến trúc nội thất khi đó vẫn đảm bảo sự riêng tư mà vẫn đạt được độ gần gũi mỗi khi giao tiếp.

Yếu tố ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy

Một trong những yếu tố mà chúng ta cần lưu ý trong thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy là ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên ngoài trời có tác dụng để tăng dương và giảm âm cho không gian văn phòng. Vì thế những vị trí ngồi khuất góc cần được bổ sung bằng ánh sáng nhân tạo. Tất nhiên là màu sắc của văn phòng cần có sự thống nhất nhưng đối với bề mặt ít nhận ánh sáng thì cần dùng màu sáng nhạt để giảm bớt độ tối. 

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy 


Ngược lại với những bề mặt hắt sáng mạnh nên sử dụng các màu đậm để cân bằng lại yếu tố dương. Chính vì vậy khi thiết kế trần cho văn phòng người ta thường chọn những tấm thạch cao có bề mặt gai và không làm kiểu giật cấp để đảm bảo ánh sáng cho tất cả vị trí trong không gian làm việc của văn phòng. Sàn nhà nên được lát gạch không bóng loáng hoặc trải thảm để tránh phản chiếu ánh sáng phức tạp.
Đến với nội thất Morehome chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp và quan trọng hơn là hợp với phong thủy. nội thất Morehome tự hào là công ty thiết kế nội thất uy tín và chất lượng số 1 trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt mọi tâm huyết vào mỗi ý tưởng thiết kế cho khách hàng nhằm mang đến những giá trị bền vững, để làm hài lòng quý khách hàng. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một không gian văn phòng có thiết kế đẹp hợp phong thủy, hãy liên hệ với nội thất Morehome để được chúng tôi tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết nhất. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975438686 để được tư vấn miễn phí.
 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77