Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mùa Hè 2017

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mùa Hè 2017

Một mùa hè nóng nực lại về. Phải làm sao để thiết kế nội thất văn phòng vừa đẹp, lại vừa thoải mái và mát mẻ? Bài viết dưới đây xin gợi ý với các bạn về phong cách thiết kế nội thất văn phòng mùa hè 2017.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mùa hè 2017

Nghĩ đến mùa hè là nghĩ đến cái nóng oi bức khó chịu. Chỉ thở thôi đôi khi cũng thấy mệt chứ đừng nói là làm việc. Vài năm trở lại đây, cái nắng nóng oi bức của mùa hè ngày càng trở nên khắc nghiệt và các chủ doanh nghiệp khi thiết kế nội thất văn phòng thường chú ý đến việc phải làm sao để tạo ra 1 không gian làm việc mát mẻ, thoải mái và dễ chịu nhất.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mùa Hè 2017

Trong năm 2017, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng là hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Các văn phòng được thiết kế đơn giản với nhiều khoảng trống thông thoáng để nhân viên cảm thấy thư thái, không bị bí bách trong những bức tường cứng nhắc. Một không gian mở với những ô cửa kính phân chia các phòng ban được coi là xu hướng thiết kế mới mang tính hiện đại của văn phòng làm việc.

Dưới cái nóng oi bức của mùa hè, 1 văn phòng làm việc thoải mái phải thật sự thông thoáng và mát mẻ. Sự mát mẻ này không chỉ đến từ điều hòa mà còn là ở kiến trúc không gian cũng như cách lựa chọn, phối màu và sắp xếp nội thất trong phòng. Hiện nay, để tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động cho phòng làm việc, nhiều chủ đầu tư khi thiết kế thi công nội thất văn phòng đã đưa cây xanh vào không gian này. Hiệu ứng được tạo ra từ cách trang trí này thực sự bất ngờ.

Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng cho mùa hè

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng mùa Hè 2017

Khi thiết kế nội thất văn phòng mùa hè, bạn cần chú ý đến kiến trúc tổng thể kiến trúc không gian cũng như việc lựa chọn và bài trí đồ đạc trong phòng. Cụ thể, bạn nên chú ý đến màu sắc của các mẫu nội thất. Đây là yếu tố quan trọng để tạo cảm giác thư thái, mát mẻ vào mùa hè và màu bạn nên chọn là màu xanh lá, xanh da trời hay những gam màu nhẹ. Bên cạnh đó, chất liệu của các đồ nội thất cũng rất quan trọng. Theo các chuyên gia, vào màu hè, nội thất gỗ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian mát mẻ. Cùng với đó, văn phòng phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn thiết kế văn phòng, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo và nhiệt tính nhất.

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77