Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Trong quan niệm của người Á Đông, phong thủy là một yếu tố quan trọng tạo nên thành công và mang đến tài lộc cho con người. Do đó phong thủy cũng trở thành một yếu tố quan trọng mang tính quyết định của những văn phòng hiện đại.

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Trước hết bạn nên quan tâm đến một số yếu tố quan trọng và một số điều tối kỵ khi thi công nội thất văn phòng. Người có quyền hành cao nhất trong văn phòng sẽ là trung tâm để tính toán các yếu tố phong thủy. Ở cổng văn phòng tối kỵ gốc cây to, cột điện hay ống khói. Hay ở phía đường ra vào cũng không nên đặt nhà vệ sinh, điều này sẽ chắn luồng không khí tốt vào phòng, ảnh hưởng đến vận may và sự nghiệp. Nền nhà văn phòng nên cao, nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió. Không nên đặt cầu thang đối diện cổng mang đến vận mệnh không tốt cho sức khỏe.

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Văn phòng làm việc nên được tĩnh lặng, có cửa sổ thông thoáng. Không có cửa sổ là điều tối kỵ trong phòng làm việc khiến không khí không thể lưu thông, tạo ra khí chết nặng nề. Bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty. Bạn nên đặt tại góc chéo đối diện của ra phòng, địa điểm cần ánh sáng tự nhiên, sạch sẽ. Một số chậu hoa và cây cảnh sẽ khiến không gian tươi mới may mắn. Bàn làm việc không nên đối diện nhà vệ sinh, không nên nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất nên làm bằng gỗ, tránh bằng kim loại. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức. Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung. Tốt nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Màu sắc của văn phòng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Dưới đây là bảng màu dành cho các mệnh:

  • Mệnh Hỏa hợp với các màu: màu đỏ, màu tím.
  • Mệnh Thổ hợp với các màu: màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu.
  • Mệnh Kim hợp với các màu: màu trắng, màu vàng (kim), màu bạc.
  • Mệnh Thủy hợp với các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám.
  • Mệnh Mộc hợp với các màu: màu xanh lá cây, màu xanh non, màu xanh ngọc bích

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt

Trên đây là một số thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy đẹp và bắt mắt. Phong thủy được coi là một phần không thiếu của bất kỳ thiết kế văn phòng nào. Để có thêm thông tin về phong thủy trong thiết kế nội thất, bạn có thể cần đến lời tư vấn của các chuyên gia. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi nếu cần thêm bất kỳ lời tư vấn về thiết kế văn phòng! Hotline 0975438686!

 

 

Related

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77