Giấy dán tường mới nhất Morehome

TIN TỨC NỔI BẬT

Archive by tag: văn phòng đẹpReturn
RSS
  • Thiết kế nội thất văn phòng mới với kiến trúc Studios

    Văn phòng là nơi làm việc, hội họp, gặp gỡ đối tác và cũng có thể là nơi tổ chức các cuộc vui chơi, giao lưu. Tùy theo quy mô từng công ty mà văn phòng sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu 1 phong cách thiết kế nội thất văn phòng cực kì mới lạ.
    Read More
  • Xu hướng thiết kế thi công văn phòng hiện đại tại Tphcm

    Thiết kế nội thất văn phòng tại thị trường Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và những thành phố lớn trong những năm gần đây không còn xa lạ nữa. Bởi vì nhu cầu văn phòng hiện nay không đơn giản chỉ là để làm việc đơn thuần mà còn
    Read More
  • Những điều cần biết về thiết kế nội thất văn phòng làm việc

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc ngoài yếu tố thẩm mỹ phải đảm bảo về tính tiện ích và công năng sử dụng nhằm đem đến sự thoải mái, thích thú nhất cho nhân viên khi làm việc.
    Read More
  • Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại 2017

    Năm 2017 được đánh dấu là năm có nhiều đột phá của ngành nội thất, nhất là thiết kế văn phòng. Vậy xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại năm 2017 là gì, mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.
    Read More
  • Màu sắc được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

    Đơn vị thiết kế thi cong noi that van phong Morehome chuyên nghiệp phải hiểu được tất cả vấn đề đó để sáng tạo ra những không gian làm việc thẩm mỹ và có tính hiệu quả
    Read More
  • Nên thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội tại địa chỉ nào?

    Muốn thiết kế văn phòng đẹp cần chú ý đến sự cân đối, hài hòa giữa tổng thể không gian với từng chi tiết nhỏ, từ kiến trúc văn phòng đến cách sắp đặt nội thất bên trong. Điều này vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho văn phòng, vừa khiến các thành viên trong công ty cảm thấy thoải mái mỗi khi làm việc và thêm gắn bó với công ty.
    Read More
  • Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

    Các chủ đầu tư nếu muốn thiết kế văn phòng làm việc vừa đẹp, vừa tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng để tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc thì tuyệt đối không nên bỏ qua những tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng dưới đây.
    Read More
  • Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và ấn tượng

    Muốn thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì cần phải có ý tưởng độc đáo kết hợp với óc thẩm mỹ tinh tế dựa trên cơ sở thực tế của văn phòng làm việc đó. Chính vì vậy cần có sự thống nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế để đạt được kết quả mỹ mãn nhất. Sau đây là những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp và mới lạ nhất.
    Read More
  • Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo và ấn tượng nhất

    Bạn đang sở hữu một văn phòng làm việc nhưng thiết kế nội thất văn phòng chưa được hoàn thiện. Vì thế bạn đang mong muốn có được những tư vấn thiết kế ấn tượng nhất để giúp văn phòng hiện đại và sang trọng hơn.
    Read More
  • Gợi ý tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng

    Văn phòng được ví như ngôi nhà thứ 2 gắn bó thân thiết với nhiều người. Tại đây diễn ra các hoạt động làm việc, vui chơi và cả nghỉ ngơi nên việc thiết kế nội thất cho văn phòng không hề đơn giản. Sau đây là 1 vài gợi ý về tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng.
    Read More
Page 2 of 3 First 1[2]3 Last

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77